21/01/2014 21:00 GMT+7

Đoàn thể thao khuyết tật VN được chào đón nồng nhiệt

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - 20 giờ ngày 21-1, đoàn thể thao khuyết tật VN tham dự kỳ ASEAN Para Games 7 tại Myanmar đã về đến TPHCM trong vòng tay ấm áp của người thân, bạn bè, đồng nghiệp...

Đoàn gồm có 172 thành viên, với 125 VĐV và các HLV, cán bộ.

Ngay khi vừa bước ra khỏi sân bay Tân Sơn Nhất, cảm giác chung của các VĐV khuyết tật đó là sự thoải mái, nhẹ nhõm khi được về đến quê nhà, trong vòng tay của người thân và khí hậu dễ chịu hơn rất nhiều so với thời tiết khắc nghiệt tại thủ đô Nay Pyi Taw của Myanmar những ngày qua.

Anh Phạm Văn Hoàng, VĐV bóng bàn hạng thương tật 8 cho biết: "Thời tiết ở Nay Pyi Taw quá khó chịu, sáng nắng gắt, chiều lạnh buốt nên chân tôi bị đau nhức liên tục". Nhiều VĐV bị thương tật ở chân, tay như anh Hoàng cũng chịu nỗi khổ tương tự. Về đến quê nhà, họ như trở lại "thiên đường".

Về đến quê nhà là một niềm vui lớn, nhiều VĐV lại chia sẻ những tin vui khác như cặp VĐV bộ môn ném đĩa, ném lao Cao Ngọc Hùng-Nguyễn Thị Hải cho biết, bước sang tháng 2 tới họ sẽ tổ chức lễ đám cưới. Quen nhau và bén duyên ngay tại phòng tập quận Tân Bình, TPHCM, anh Hùng và chị Hải là một "bộ đôi" ăn ý tại kỳ Para Games 7 lần này khi mang về tổng cộng 4 HCV và 1 HCB. Chị Nguyễn Thị Hải hạnh phúc cho biết, hai anh chị sẽ sử dụng khoản tiền thưởng sau kỳ Para Games cho lễ đám cưới và cuộc sống hôn nhân sắp tới.

Sau khi đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất, nhiều VĐV, HLV và các cán bộ ở miền Bắc sẽ lên máy bay đi Hà Nội vào lúc 21g30 ngày 21-1.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên