28/05/2014 11:40 GMT+7

Đoàn tham gia phòng chống HIV/AIDS năm 2014

Q.LINH
Q.LINH

TT - Cùng với mục tiêu tuyên truyền chủ trương, chính sách về công tác phòng chống HIV/AIDS trong các tầng lớp thanh thiếu niên, đặc biệt trong sinh viên học sinh và thanh niên công nhân, chương trình nhằm nhân rộng đội hình thanh niên tình nguyện tham gia phòng chống HIV/AIDS tại cơ sở và tiếp tục vận động, hỗ trợ thanh niên tái hòa nhập cộng đồng tham gia Câu lạc bộ Sức sống mới.

Bạn trẻ tuyên truyền phòng chống HIV/AIDSTuổi trẻ TP.HCM phòng chống HIV/AIDS

Đó là nội dung trọng tâm mà tổ chức Đoàn TP.HCM xác định khi tham gia phòng chống HIV/AIDS năm 2014.

Ngoài ra, chú trọng các hoạt động nhằm thay đổi hành vi cho nhóm đối tượng có nguy cơ cao, gia tăng sự hiểu biết cho cộng đồng để tránh phân biệt đối xử với người nhiễm HIV/AIDS. Dự kiến sẽ có các hoạt động truyền thông để giúp cộng đồng hiểu hơn về các biện pháp phòng chống cũng như góp phần tạo môi trường sống thân thiện, tích cực để giúp các đối tượng nhiễm HIV hòa nhập với cộng đồng.

Cạnh đó, xây dựng các câu lạc bộ, đội nhóm tham gia phòng chống HIV/AIDS và có nội dung sinh hoạt phù hợp trong những câu lạc bộ dành cho người tái hòa nhập cộng đồng. Có biện pháp tiếp cận vận động các đối tượng thanh thiếu niên thuộc nhóm nguy cơ cao để hỗ trợ, tư vấn tâm lý và tham gia các hoạt động cộng đồng. Song song đó kết hợp các hoạt động văn hóa thể thao, hội thi tuyên truyền, báo cáo chuyên đề về phòng chống HIV/AIDS trong các trường học, khu nhà trọ đông công nhân.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên