27/02/2016 13:12 GMT+7

​Đoàn phim Kong: Skull Island bắt đầu bấm máy tại Ninh Bình

V.V.TUÂN
V.V.TUÂN

TTO - Sau khi rời Quảng Bình, đoàn phim Kong: Skull Island đã chuyển trang thiết bị, máy móc và di chuyển đến Ninh Bình để tiếp tục những cảnh quay tại đây.

Những chiếc thuyền chở khách du lịch vào Tam Cốc - Bích động (Ninh Bình) như trôi đi giữa những thảm lúa vàng ruộm trên dòng sông Ngô Đồng. Mây núi trập trùng, cánh đồng mênh mang, dòng sông mềm như một dải lụa mắc nhẹ vào chân núi... Bức tranh sơn thủy hữu tình và quá đỗi yên bình. (Tuổi Trẻ/Phụng An).
Những chiếc thuyền chở khách du lịch vào Tam Cốc - Bích Động - nơi đoàn phim Kong: Skull Island sẽ đến quay - Ảnh: Phụng An

Ông Hoàng Thanh Phong, phó giám đốc Sở VH-TT&DL Ninh Bình cho biết, đoàn phim Kong: Skull Island bắt đầu bấm máy tại Ninh Bình từ ngày 27-2.

Từ 27-2 đến 7-3, đoàn phim sẽ bấm máy tại khu danh thắng Tràng An, Ninh Bình. Ngày 8-3, đoàn phim quay tại khu Tam Cốc - Bích Động. Từ ngày 9-3 đến 15-3, đoàn phim quay tại đầm Vân Long.

“Chúng tôi sẽ tạo điều kiện tối đa để đoàn phim hoàn thành những cảnh quay tại Ninh Bình” - ông Phong cho biết.

Ông Bùi Văn Mạnh, phó giám đốc Ban quản lý danh thắng Tràng An, Ninh Bình cho biết thêm, hiện bên trong khu danh thắng, phim trường để phục vụ đoàn phim đã hoàn thiện với những túp lều tre nứa đã được dựng xong. Đồng thời, đoàn phim cũng tiến hành tuyển các diễn viên quần chúng ở địa phương.

*Đoàn phim Hollywood rời đi, phim trường không còn một cọng rác

V.V.TUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên