12/10/2011 16:24 GMT+7

Đoàn làm phim của Brad Pitt bị cảnh sát Hungary hỏi thăm

NGUYÊN PHẠM (Theo Reuters, SMT)
NGUYÊN PHẠM (Theo Reuters, SMT)

TTO - Cảnh sát Hungary vừa tịch thu một số lượng lớn vũ khí gồm súng lục, súng máy, súng trường bắn tỉa, lựu đạn và đạn dược có độ sát thương cao tại nhà kho gần sân bay quốc tế Liszt Ferenc.

cLeZzCSn.jpgPhóng to
Brad Pitt ở phim trường World war Z

Lượng vũ khí này là đạo cụ của đoàn làm phim World war Z (Chiến tranh thế giới Z) - bộ phim do Công ty Plan B của nam tài tử Brad Pitt sản xuất, đồng thời anh cũng đảm nhận vai chính.

Số vũ khí trên được chuyển từ London đến thủ đô Budapest vào thứ bảy tuần trước. Bela Gajdos - chuyên gia vũ khí của đoàn làm phim World war Z - khẳng định với Hãng thông tấn quốc gia Hungary MTI rằng họ có giấy phép nhập vũ khí vào lãnh thổ Hungary, đồng thời các khẩu súng đã được gắn ốc vít ở nòng và trong súng không có đạn. Trước đó, những đạo cụ này đã được chính quyền Anh chấp nhận khi đoàn phim thực hiện một số cảnh quay ở đây.

Tuy nhiên, Janos Hajdu - người đứng đầu Trung tâm chống khủng bố quốc gia Hungary - cho rằng các khẩu súng không hoàn toàn vô hại bởi chỉ cần tháo chốt vít ở nòng thì chúng vẫn có thể hoạt động như thường.

“Đây là một vụ việc phức tạp. Hiện Cục Điều tra quốc gia đang thụ lý việc lạm dụng vũ khí và đạn dược này nhưng chúng tôi chưa thể công bố thêm bất kỳ chi tiết nào” - Hajdu nói.

World war Z là dự án lớn của hãng Plan B. Trong phim, Pitt vào vai Gerry Lane - một nhân viên Liên Hiệp Quốc, người đang viết báo cáo về chiến tranh vĩ đại của các thây ma - phải đi lùng sục khắp thế giới để phỏng vấn những người còn sống sót sau cuộc chiến này.

Tuy nhà sản xuất của World war Z Adam Goodman khẳng định việc “được cảnh sát hỏi thăm” không ảnh hưởng đến kế hoạch của đoàn làm phim nhưng một nguồn tin từ tạp chí UsMagazine cho biết Brad Pitt hiện đang tức giận về việc tiến độ công việc không đảm bảo và ngân sách bộ phim cũng đã vượt quá dự toán ban đầu.

NGUYÊN PHẠM (Theo Reuters, SMT)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên