16/09/2012 06:10 GMT+7

"Đỏ" vui, "xanh" buồn!

QUỐC THẮNG
QUỐC THẮNG

TT - Hai đội áo đỏ là Arsenal, Manchester United (M.U) thắng tưng bừng, trong khi hai đội áo xanh truyền thống là Manchester City (M.C), Chelsea đều bị cầm chân vào đêm qua...

TT - Hai đội áo đỏ là Arsenal, Manchester United (M.U) thắng tưng bừng, trong khi hai đội áo xanh truyền thống là Manchester City (M.C), Chelsea đều bị cầm chân vào đêm qua...

Trận thắng đậm nhất đã diễn ra trên sân Emirates, khi đội chủ nhà Arsenal đè bẹp Southampton 6-1. Đáng chú ý ở trận đấu này, Southampton tự biếu không cho Arsenal hai bàn thắng với hai tình huống đốt lưới nhà của Hooiveld và Clyne. Bốn bàn còn lại của Arsenal được ghi do công của Podolski, Walcott và Gervinho (hai bàn).

M.U cũng dễ dàng đè bẹp Wigan 4-0 trên sân nhà Old Trafford. Đây là trận đấu mà M.U đã nhập cuộc khá tốt và ngay phút thứ 4, họ được trọng tài Oliver “tặng” một quả phạt đền sau tình huống giả vờ ngã rất đẹp của tiền đạo Danny Welbeck trong vòng cấm. Rất may là sự gian lận của Welbeck đã không thể giúp M.U có bàn thắng vì từ chấm 11m, tiền đạo người Mexico Javier Hernandez sút quá hiền nên không thắng được thủ môn Ali Al Habsi (Wigan).

Sau tình huống này, M.U tiếp tục chơi lấn lướt và Welbeck được đồng đội kiến tạo hai cơ hội rất ngon ăn ở phút 18, 23 nhưng anh đều dứt điểm chệch khung thành trong gang tấc. Mãi đến phút 51, từ pha tấn công bên cánh phải, Nani căng ngang rất khó chịu buộc thủ môn Ali Al Habsi đẩy bóng ra và tiền vệ Paul Scholes đã nhanh chân sút bồi mở tỉ số cho M.U. Đây là món quà đặc biệt dành cho lão tướng 37 tuổi trong ngày kỷ niệm trận đấu thứ 700 của anh cho “quỷ đỏ”. Hưng phấn sau bàn thắng này, M.U càng chơi càng hay và ghi thêm ba bàn thắng do công của Javier Hernandez phút 63, Alexander Buttner phút 66, Nick Powell phút 82.

Trong khi đó, đương kim vô địch M.C lại gây thất vọng khi bị Stoke City cầm hòa 1-1 trên sân Britannia. Ở trận này, Stoke là đội có bàn mở tỉ số trước ở phút 15 do công của tiền đạo Peter Crouch. Đến phút 34, tiền vệ Javi García đánh đầu hiểm hóc đánh bại thủ môn Asmir Begovic của Stoke City, cứu cho M.C khỏi một trận thua mất mặt. Tương tự Chelsea cũng bị cầm hòa 0-0 trên sân của Queens Park Rangers.

Kết quả các trận còn lại: Norwich - West Ham: 0-0, Aston Villa - Swansea: 2-0, Fulham - West Brom: 3-0.

QUỐC THẮNG

QUỐC THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên