26/11/2017 10:14 GMT+7

Đỗ Hồng Ngọc trước trận chung kết lịch sử

N.K.
N.K.

TT - Quyền anh VN đang chờ đợi chiếc huy chương lịch sử, khi tay đấm nữ Đỗ Hồng Ngọc gặp đối thủ chủ nhà Shashi Chopra (Ấn Độ) trong trận chung kết hạng cân 57kg Giải boxing nữ trẻ thế giới 2017 diễn ra tối nay (26-11).

Quyền anh VN đang chờ đợi chiến thắng của Đỗ Hồng Ngọc. Ảnh: QUÂN TRẦN
Quyền anh VN đang chờ đợi chiến thắng của Đỗ Hồng Ngọc. Ảnh: QUÂN TRẦN

Được miễn vòng đầu, sau đó Hồng Ngọc đã giành chiến thắng trước một loạt đối thủ mạnh như En Havanur (Thổ Nhĩ Kỳ) với tỉ số 5-0, Martinez Roma Linda (Mỹ) 5-0, Hu Cailling (Trung Quốc) 3-2 để vào chung kết. Trong khi dó, Shashi Chopra đánh bại Rakhmatova (Uzbekistan), Lin Li Wei Yi (Đài Loan), Abilkhan (Kazkhstan) và Monkhor (Mông Cổ) với cùng tỉ số 5-0. Do đó, trận chung kết hứa hẹn rất hấp dẫn.

Hồng Ngọc thuộc biên chế đội boxing nữ Cần Thơ. Mới đây, tay đấm 17 tuổi này đã giành HCV trẻ Đông Nam Á 2017 sau khi đánh bại võ sĩ Thái Lan trong trận chung kết. Điểm mạnh của Hồng Ngọc là lối đánh tốc độ, mạnh mẽ, di chuyển linh hoạt và né đòn tốt.

Giải boxing nữ trẻ thế giới 2017 diễn ra tại Ấn Độ có sự tham dự của hơn 150 VĐV đến từ 38 quốc gia và vùng lãnh thổ, tranh tài 10 hạng cân từ 48kg tới trên 81kg.

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên