11/05/2017 21:35 GMT+7

​ĐKVĐ TP.HCM I thất bại ở trận mở màn

N.K
N.K

TTO - Chiều 11-5, đương kim vô địch TP.HCM I đã bất ngờ thất bại 0-2 trước Than khoáng sản VN trong ngày khai mạc Giải bóng đá nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2017 diễn ra trên Thống Nhất (TP.HCM).

Niềm vui của các cầu thủ TKSVN sau chiến thắng trước ĐKVĐ TP.HCM I. Ảnh: N.K

Trận đấu mới bắt đầu được có một phút, Than khoáng sản VN (TKSVN) đã có ngay bàn thắng khá may mắn từ tình huống đá phạt góc. Ở bàn thua này, hàng thủ TP.HCM I lúng túng trong phá bóng, để bóng bật đầu Nguyễn Thị Vạn (TKSVN) rồi trúng chân Hồng Lĩnh (TP.HCM I) đổi hướng vào lưới.

Bàn thua sớm buộc các cầu thủ TP.HCM I dồn lên tấn công nhiều hơn để tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Đoàn Thị Kim Chi lại tự mình vứt bỏ cơ hội gỡ hòa ngay trong hiệp một sau khi Nguyễn Thị Hạnh (TKSVN) để bóng chạm tay trong vòng cấm. Bởi trên chấm 11m, tuyển thủ quốc gia Huỳnh Như đã không thể thắng được thủ môn Thanh Hảo.

Sang hiệp 2, HLV Kim Chi tiếp tục tăng cường hàng tấn công bằng cách tung thêm tiền đạo trẻ Hoài Lương vào sân. Tuy nhiên, trước một TKSVN chơi phòng ngự dày đặc và đeo bám tốt nhờ nền thể lực rất tốt, TP.HCM I đã không thể tiếp cận được khung thành của thủ môn Thanh Hảo. Không chỉ vậy, TP.HCM I còn thủng lưới thêm bàn nữa ở phút 84 sau pha dứt điểm của Nguyễn Thị Vạn, ấn định chiến thắng 2-0 cho TKSVN.

Ở trận còn lại, TP.HCM II để thua Sơn La 0-1. 

Ngày mai (12-5), giải sẽ tiếp tục với hai trận đấu giữa Phong Phú Hà Nam - TNG Thái Nguyên (16g) và Hà Nội II - Hà Nội I (18g30).

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên