29/05/2017 21:08 GMT+7

​ĐKVĐ TP.HCM I thắng ngược Hà Nội I

N.K
N.K

TTO - Tối 29-5, đương kim vô địch TP.HCM I đã lội ngược dòng thắng Hà Nội I 2-1 trong trận "chung kết" lượt đi Giải bóng đá nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2017 diễn ra trên sân Thống Nhất (TP.HCM).

Niềm vui của Bảo Châu sau khi ghi bàn thắng 2-1. Ảnh: N.K

Hà Nội I sớm có bàn thắng ngay phút thứ 6 sau pha phối hợp và dứt điểm đẹp mắt của cặp tuyển thủ quốc gia. Từ pha tạt bóng bên phía cánh trái của Vũ Thị Nhung, tiền đạo Hải Yến bật cao đánh đầu đưa bóng vào góc xa làm bó tay thủ môn Kiều Trinh.

Bị thủng lưới, TP.HCM I dâng cao đội hình tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Kết quả là phút 18, tiền đạo tuyển thủ quốc gia Huỳnh Như đã có pha xử lý kĩ thuật loại bỏ hai hậu vệ Hà Nội I trước khi tung cú sút xa gỡ hòa 1-1 cho TP.HCM I.

Đến phút 42, sai lầm bắt bóng không dính của thủ môn Thùy Dương (Hà Nội I) đã tạo điều kiện cho tiền vệ Bảo Châu lao vào đánh đầu cận thành ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1. Sang hiệp hai, đoàn quân của HLV Đoàn Thị Kim Chi có cơ hội nâng tỉ số lên 3-1 ở phút 76 khi được hưởng quả 11m vì lỗi truy cản trong vòng cấm của thủ môn Thùy Dương. Tuy nhiên, Bích Thùy lại dứt điểm bật cột dọc.

Tuy nhiên, chiến thắng 2-1 cũng đủ giúp các nhà ĐKVĐ trở lại ngôi vị số 1 với 15 điểm sau 6 trận; hơn hai điểm so với Phong Phú Hà Nam, Hà Nội I và Than khoáng sản VN. Chiến thắng quan trọng này cũng gần như giúp đoàn quân của HLV Kim Chi chắc chắn giữ vững vị trí này ở lượt đi. Bởi ở vòng cuối cùng của lượt đi vào ngày 1-6 tới, TP.HCM I chỉ gặp đối thủ yếu là Hà Nội II. Nếu đứng đầu sau lượt đi, TP.HCM I sẽ bỏ túi 50 triệu đồng như phần thưởng vừa được BTC công bố thêm.

Ở trận còn lại của vòng 6, Than khoáng sản VN đã thắng đậm Hà Nội II 9-0. Đây là trận đấu có tỷ số cao nhất kể từ đầu mùa.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên