22/08/2015 05:35 GMT+7

Djokovic nhẹ nhàng thắng Wawrinka, vào bán kết Giải Cincinnati Masters

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 22-8, tay vợt số 1 thế giới người Serbia Novak Djokovic đã có trận thắng chóng vánh 6-4, 6-1 trước nhà vô địch Giải Roland Garros người Thụy Sĩ Stan Wawrinka để giành quyền vào bán kết Giải Cincinnati Masters (Mỹ).

Novak Djokovic tại Giải Cincinnati Masters 2015 - Ảnh: Reuters

Tuần trước, Djokovic đã có phong độ ấn tượng ở Giải Rogers Cup (Canada). Phong độ đó được kéo dài sang tuần này và tay vợt người Serbia chỉ mất hơn 1 giờ thi đấu để giành chiến thắng trước đối thủ mạnh Stan Wawrinka.

Trong trận này, Djokovic bốn lần bẻ bàn giao bóng của Wawrinka và chỉ để thua 12 điểm khi cầm giao. Đây được coi là cuộc trả thù ngọt ngào của Djokovic sau khi đã thua Wawrinka ở chung kết Giải Roland Garros 2015.

Ở trận tứ kết khác, hạt giống số 3 người Anh Andy Murray đã lội ngược dòng thắng Richard Gasquet (Pháp) 4-6, 6-1, 6-4 sau 2 giờ 6 phút thi đấu. Trước đó, trong ngày thứ sáu 21-8, Murray đã có trận thắng cực kỳ vất vả trước Grigor Dimitrov (Bulgaria) 4-6, 7-5, 7-6 sau gần 3 giờ thi đấu trong đó Murray phải cứu một điểm thua trận. Vào bán kết, Murray sẽ gặp người thắng trong cuộc so tài giữa Feliciano Lopez (Tây Ban Nha) và Roger Federer (Thụy Sĩ).

Một bất ngờ đã xảy ra ở Giải Cincinnati Masters trong ngày 22-8 khi hạt giống số 6 người CH Czech Tomas Berdych gác vợt trước Alexandr Dolgopolov (Ukraine) 4-6, 2-6. Tuy nhiên, "cuộc phiêu lưu" của Dolgopolov có lẽ sẽ dừng ở bán kết vì anh phải gặp đối thủ cực mạnh là Djokovic.

Ở nội dung đơn nữ, tay vợt số 1 thế giới Serena Williams ghi tên mình vào bán kết bằng cuộc lội ngược dòng thắng Ana Ivanovic (Serbia) 3-6, 6-4, 6-2. Ba trận tứ kết còn lại giữa Elina Svitolina (Ukraine) - Lucie Safarova (CH Czech), Anastasia Pavlyuchenkova (Nga) - Simona Halep (Romania) và Jelena Jankovic (Serbia) - Karolina Schmiedlova (Slovakia) sẽ diễn ra trong buổi sáng 22-8.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên