14/01/2016 13:04 GMT+7

DJ Mari Ferrari làm giám khảo The Remix

T.M
T.M

TTO - Nữ DJ xinh đẹp người Nga đảm nhận vai trò giám khảo khách mời của liveshow 3 chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng.

Nữ DJ
Nữ DJ Mari Ferrari

Mari Ferrari (tên thật là Maria Roganova) là một DJ kiêm người mẫu và còn nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng với bề dày gần 10 năm trong nghề. 

Bắt đầu sự nghiệp từ năm 2007 đến nay, Mari Ferrari lưu diễn ở hơn 50 quốc gia trên thế giới và luôn là khách mời đặc biệt trong các sự kiện âm nhạc quốc tế. Những sản phẩm âm nhạc ghi dấu ấn của Mari Ferrari có thể kể đến Reach out, Breathin u, What I like, We are young, I wanna make it....

DJ Mari Ferrari nhiều năm liền được bầu chọn là DJ nữ gợi cảm nhất thế giới, là gương mặt ảnh bìa của các tạp chí thế giới Maxim, FHM, Playboy...

Sự xuất hiện của nữ DJ xinh đẹp và có khả năng biến hóa này hứa hẹn sẽ làm sân khấu của The Remix - Hòa âm ánh sáng nóng hơn nữa với những vũ điệu âm thanh. 

Liveshow 3 The Remix - Hòa âm ánh sáng lên sóngVTV3 lúc 21g ngày 17-1 với phần tranh tài của 9 đội, sau khi đội của Trung Quân bị loại vào tuần trước.

*Hoàng Thùy Linh, Maya, Hương Tràm tạo sức nóng cho The Remix

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên