17/05/2012 10:40 GMT+7

Dịu ngọt đầm cưới 2012

Bài, ảnh: GIA TIẾN
Bài, ảnh: GIA TIẾN

TTO - Những mẫu thiết kế đầm cưới mới nhất mùa cưới 2012 vừa được giới thiệu trong chương trình Thời trang và cuộc sống tối 15-5 tại trung tâm hội nghị Riverside Palace, TP.HCM.

LK0ISTPe.jpgPhóng to

Lần đầu tiên chính thức ra mắt dòng sản phẩm thiết kế mới của thương hiệu Joli Poli - bộ sưu tập mang tên Fairy Tales bắt nguồn từ cảm hứng thần thoại lãng mạn mang tông màu nhẹ nhàng và dịu ngọt cho trang phục dạ tiệc và đặc biệt là lễ phục cưới.

Sự pha phối giữa ren lưới nhiều lớp tạo sự trong đục uyển chuyển theo xu hướng thịnh hành cùng gam màu thần tiên thanh thoát, đem đến sự trong trẻo và xúc cảm đặc biệt cho những dịp trọng đại và thiêng liêng như lễ thành hôn.

jWegt3Q7.jpgPhóng to
q1CwcMiq.jpgPhóng to
mFqReTYa.jpgPhóng to
IrwqQwOo.jpgPhóng to
CgybkotY.jpgPhóng to
u3DTmiDT.jpgPhóng to
nW1Ypzwv.jpgPhóng to
w7mpKIES.jpgPhóng to
SvTAUxx0.jpgPhóng to

Và chìm trong giấc mơ đẹp tuyệt vời như tranh vẽ đó là xứ sở của những ren và hoa... của sự chăm chút tinh tế trên từng chi tiết tỏa sáng lấp lánh ánh hạnh phúc - toát lên vẻ e ấp nhưng gợi cảm, sự độc đáo mà sang trọng, cá tính mà vẫn mong manh của cô dâu mới. Bộ sưu tập đem đến một làn gió mới mang phong vị rất Pháp, hi vọng đồng hành cùng những cặp đôi trong những khoảnh khắc đặc biệt của cuộc đời.

Chương trình được phát sóng lúc 12g chủ nhật 20-5 trên kênh HTV7.

Bài, ảnh: GIA TIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên