16/08/2017 15:58 GMT+7

Đình Toàn làm tổng đạo diễn Sao nối ngôi 'nhí'

LINH ĐOAN
LINH ĐOAN

TTO - Lần đầu tiên diễn viên Đình Toàn đảm nhiệm vai trò tổng đạo diễn chương trình truyền hình dành cho thiếu nhi - Sao nối ngôi phiên bản thiếu nhi sẽ lên sóng vào 21h thứ năm hàng tuần từ ngày 24-8 trên kênh THVL1.

Từ trái qua: Các bé tham gia cuộc thi Gia Nguyên,  Khánh Nhi, Bào Ngư, Phương Vy, Ngọc Tâm và Hữu Tấn - Ảnh: Linh Đoan
Từ trái qua: Các bé tham gia cuộc thi Gia Nguyên, Khánh Nhi, Bào Ngư, Phương Vy, Ngọc Tâm và Hữu Tấn - Ảnh: Linh Đoan

Đây là cuộc thi của sáu con em nghệ sĩ trong độ tuổi từ 5 - 13: bé Hữu Tấn - con trai ca sĩ Đông Đào, bé Bào Ngư - con gái nhạc sĩ Yên Lam, bé Ngọc Tâm - con gái nghệ sĩ cải lương Cẩm Hiền, bé Gia Nguyên - con trai nghệ sĩ cải lương Lê Hồng Thắm, bé Khánh Nhi - con gái nuôi nghệ sĩ hài Khánh Nam và bé Phương Vy - con gái nghệ sĩ múa Hồng Phương.

Trong cuộc chơi này, các bé sẽ thể hiện những tiết mục theo sở trường của mình như ca nhạc, hát cải lương, nhảy hip hop, múa, diễn kịch… với sự đồng hành của phụ huynh hoặc các khách mời nổi tiếng.

Từ trái qua đạo diễn Đình Toàn, giám khảo Thanh Bạch và Hồng Vân - ảnh: Linh Đoan
Từ trái qua đạo diễn Đình Toàn, giám khảo Thanh Bạch và Hồng Vân - ảnh: Linh Đoan

Trong vai trò mới, đạo diễn Đình Toàn, đồng thời cũng là MC chương trình chia sẻ: “Tôi nhận lời làm tổng đạo diễn vì có ấn tượng tốt chương trình Sao nối ngôi dành cho người lớn.

Bắt tay vào làm mới thấy quá nhiều áp lực. Không đơn giản chút nào để xây dựng được tiết mục phải bảo đảm tính nghệ thuật, hấp dẫn mà vẫn giữ được nét dung dị, hồn nhiên của thiếu nhi.

Vì vậy ngoài vai trò đạo diễn, tôi xắn tay vào phụ anh em từ hóa trang, phục trang, dựng hát, dựng múa, cảnh trí… tôi còn kiêm luôn cả… bảo mẫu, tư vấn tâm lý khi các em và phụ huynh căng thẳng trong quá trình tập dợt để xây dựng tiết mục.

Để tạo được sự thu hút với khán giả, chúng tôi rất chăm chút nội dung trong từng tiết mục, với khoảng 80% kịch bản mới!”

Giám khảo xuyên suốt chương trình là MC Thanh Bạch và NSND Hồng Vân.

Quán quân của sao nối ngôi - phiên bản thiếu nhi sẽ nhận được phần thưởng 150 triệu đồng và cả sáu thí sinh dự thi sẽ được đài thọ chuyến du lịch đến Hồng Kông - Disneyland. 

Cha con nhạc sĩ Yên Lam - bé Bào Ngư - ảnh: Linh Đoan
Cha con nhạc sĩ Yên Lam - bé Bào Ngư - ảnh: Linh Đoan
LINH ĐOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên