01/03/2012 03:26 GMT+7

Đinh Thanh Trung trở thành cầu thủ tự do

K.XUÂN
K.XUÂN

TT - Ngày 29-2, sau cuộc làm việc của Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) với cầu thủ Đinh Thanh Trung và CLB bóng đá Hà Nội để giải quyết tranh chấp hợp đồng, Thanh Trung đã chính thức là cầu thủ tự do.

lAYATU6a.jpgPhóng to
Thanh Trung (phải) đã không còn khoác áo CLB Hà Nội - Ảnh: N.K.

Dưới sự chủ trì của ông Dương Nghiệp Khôi, phó tổng thư ký VFF, cuộc họp có sự tham dự của đại diện phòng pháp lý và tư cách cầu thủ VFF, luật sư Phạm Huỳnh - đại diện cho cầu thủ Đinh Thanh Trung, ông Lê Xuân Thông - giám đốc điều hành CLB bóng đá Hà Nội.

Sau cuộc họp kéo dài hai giờ, đại diện CLB bóng đá Hà Nội đã ký vào biên bản đồng ý với kết luận cuối cùng của VFF: Đinh Thanh Trung đã là cầu thủ tự do và CLB bóng đá Hà Nội phải thanh lý hợp đồng với Thanh Trung vì hợp đồng giữa hai bên đã hết thời hạn từ ngày 21-1-2012.

Trong cuộc họp, phía CLB bóng đá Hà Nội đưa ra bản hợp đồng có thời hạn sáu năm với Đinh Thanh Trung, tuy nhiên hợp đồng này bị VFF cho rằng không có giá trị pháp lý. Cụ thể, hợp đồng giữa Thanh Trung với CLB bóng đá Hà Nội (tiền thân là CLB Hòa Phát) đã hết thời hạn từ ngày 21-1-2012. Trong hợp đồng này hai bên có điều khoản ghi nhớ - khi hợp đồng hết hạn Thanh Trung sẽ tiếp tục ký hợp đồng thi đấu với CLB đến ngày 25-10-2013. Tuy nhiên các văn bản này không được cho là hợp đồng và có giá trị pháp lý do chỉ là điều khoản ghi nhớ giữa hai bên.

Trao đổi với Tuổi Trẻ sau cuộc họp, luật sư Phạm Huỳnh cho biết hai bên đã cùng ký vào biên bản cuộc họp và Thanh Trung trở thành cầu thủ tự do. Trong vài ngày tới, CLB bóng đá Hà Nội sẽ thanh lý hợp đồng để Thanh Trung tìm bến đỗ mới.

Trả lời Tuổi Trẻ, Thanh Trung cho biết: “Tôi rất vui vì đã là cầu thủ tự do, tạm thời tôi vẫn tập luyện tại CLB bóng đá Hà Nội cho đến khi nhận được giấy thanh lý hợp đồng. Tôi sẽ tìm đến CLB khác ở giai đoạn lượt về V-League để thi đấu chứ không gắn bó với CLB bóng đá Hà Nội nữa, do giữa tôi và CLB không tìm được tiếng nói chung trong việc ký hợp đồng mới”.

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên