28/12/2016 16:30 GMT+7

​Đình chỉ phó phòng tư pháp say rượu trong giờ làm việc

ĐỨC HIẾU
ĐỨC HIẾU

TTO - Ngày 28-12, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh Nguyễn Văn Đọc đã có công điện chỉ đạo đình chỉ một cán bộ trung tâm hành chính công Hạ Long uống rượu trong giờ nghỉ trưa, có những hành vi phản cảm trong giờ làm việc.

Trung tâm hành chính công thành phố Hạ Long, nơi có cán bộ uống rượu buổi trưa - Ảnh: Đức Hiếu
Trung tâm hành chính công thành phố Hạ Long, nơi có cán bộ uống rượu buổi trưa - Ảnh: Đức Hiếu

Theo báo cáo của Sở Nội vụ tỉnh Quảng Ninh, khoảng 15g30 chiều 27-12, đoàn công tác của cơ quan này kiểm tra thực thi công vụ tại trung tâm hành chính công TP Hạ Long.

Qua kiểm tra, phát hiện trong khi xử lý công việc, ông Vũ Phi Hùng, phó phòng Tư pháp TP Hạ Long gác chân lên bàn, có biểu hiện uống rượu trong giờ nghỉ trưa, dẫn đến có hành động, lời nói thiếu văn hóa, phản cảm, vi phạm các quy định về kỷ luật, kỷ cương đối với cán bộ, công chức, viên chức trong thực thi công vụ.

Xác định vụ việc có tính chất nghiêm trọng, gây mất uy tín, ảnh hưởng đến niềm tin của dân đối với việc thực thi công vụ của các cơ quan hành chính của TP Hạ Long và cả tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh đã chỉ đạo lãnh đạo thành ủy TP Hạ Long đình chỉ công tác ông Vũ Phi Hùng và cho tiến hành kiểm điểm theo Luật Công chức, viên chức; kiểm điểm đảng viên, xử lý vi phạm về những điều cán bộ, công chức, đảng viên không được làm.

Ông Đọc cũng yêu cầu đình chỉ công tác đối với giám đốc trung tâm hành chính công TP Hạ Long để kiểm điểm, xử lý trách nhiệm đối với người đứng đầu cơ quan, đơn vị để xảy ra vi phạm. Kết quả xử lý báo cáo trước ngày 12-1-2017.

ĐỨC HIẾU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên