12/06/2012 17:46 GMT+7

Đình chỉ công tác thiếu tá công an đánh tài xế

M.QUANG
M.QUANG

TTO - Ngày 12-6, trao đổi với Tuổi Trẻ, một lãnh đạo Công an tỉnh Ninh Bình, cho biết đã tạm đình chỉ công tác thiếu tá Trọng, cán bộ CSGT thuộc Công an TP Ninh Bình, để xác minh làm rõ hành vi đánh tài xế ôtô trưa 10-6.

CSGT thành phố Ninh Bình đánh lái xe ôtô

i0PjJ5pP.jpgPhóng to
Ảnh chụp từ giao diện video clip

Vị lãnh đạo này cho biết hành vi đánh lái xe tải như trên clip là có nên lãnh đạo công an tỉnh yêu cầu thiếu tá Trọng giải trình cụ thể sự việc, đồng thời chỉ đạo đơn vị nghiệp vụ tiến hành xác minh sự việc. Theo đó, còn phải xác định nguyên nhân dẫn đến hành vi trên...

Trước đó, một đoạn clip được đưa lên mạng Internet ghi lại hình ảnh một thiếu tá CSGT đánh lái xe ôtô. Cụ thể, hình ảnh trong clip cho thấy một tài xế xe tải bị một người mặc quần áo CSGT chặn xe, lôi từ trên cabin ôtô xuống và đánh liên tiếp vào đầu, vào mặt.

Theo thông tin được người đưa đoạn clip lên mạng Internet cho biết, chiếc xe này chở gỗ nên bị CSGT đuổi theo để dừng xe. Khi tài xế dừng xe có va quẹt vào đuôi chiếc xe máy Jupiter do viên thiếu tá CSGT này điều khiển nên bị CSGT “lôi cổ” từ trên xe xuống để hành hung. Phải đến khi một cán bộ CSGT khác đứng ra can ngăn lái xe ôtô tải mới không bị đánh nữa.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên