28/11/2011 08:17 GMT+7

Đình chỉ công tác người đổ keo dán sắt vào tay công nhân

 HÀ ĐỒNG
 HÀ ĐỒNG

TT - Chiều 27-11, ông Phạm Bá Oai - chủ tịch UBND huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) - cho biết vừa chỉ đạo các ngành chức năng của huyện làm rõ vụ chị Lê Thị Phương - công nhân (ca trưởng) Công ty giày da Hong Fu Việt Nam (đóng tại Khu công nghiệp Hoàng Long, huyện Hoằng Hóa) - bị một quản đốc Trung Quốc dùng keo dán sắt đổ lên bàn tay.

Một công nhân bị phạt đổ keo dính vào tay

Chị Phương cho biết: “Trưa 26- 11, chị Lê Thị Hòa là công nhân trong xưởng đi lấy thêm keo để dán giày vì có một chiếc giày bị hở đế. Lúc đó, ông A Vương đến, gọi tôi lại, quát tháo rồi lấy một nắp hộp keo 502 đang đầy đổ lên lòng bàn tay tôi, xoa đều rồi ép hai tay tôi lại. Hoảng quá, tôi bật khóc rồi ngất, trong khi ông Vương bỏ đi”.

Chiều 26-11, lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện Hoằng Hóa đã đề nghị lãnh đạo công ty đình chỉ công tác ông A Vương, có trách nhiệm hoàn toàn về mọi chi phí nằm viện của công nhân, công ty phải tính lương cho công nhân buổi chiều 26-11, vì sau khi sự việc xảy ra, công nhân đã đình công. Đại diện lãnh đạo Công ty Hong Fu đã đồng ý đình chỉ công tác ông A Vương.

 HÀ ĐỒNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên