03/03/2015 17:54 GMT+7

Đình chỉ chức vụ PGĐ Sở NN&PTNT Hà Nội

X.LONG
X.LONG

TTO - Chiều 3-3, thông tin từ Thành ủy Hà Nội cho biết, Đảng ủy khối các cơ quan thành phố đã ra quyết định tạm đình chỉ sinh hoạt đảng đối với ông Phan Minh Nguyệt, Phó giám đốc Sở NN&PTNT Hà Nội.

Cơ quan chức năng của Thành phố Hà Nội cũng đã ra quyết định tạm đình chỉ chức vụ Phó giám đốc Sở NN&PTNT Hà Nội đối với ông Nguyệt để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, ngày 26-2, Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, tống đạt quyết định khởi tố bị can và thực hiện lệnh khám xét, bắt tạm giam đối với ông Phan Minh Nguyệt, Phó giám đốc Sở NN&PTNT Hà Nội; Nguyễn Thị Huyền Hảo, Kế toán trưởng Công ty TNHH Một thành viên Đầu tư và phát triển nông nghiệp Hà Nội về tội “Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ”.

Cũng theo thông tin từ Thành ủy Hà Nội, ông Nguyệt bị bắt và điều tra về hành vi vi phạm pháp luật trong giai đoạn giữ chức vụ Chủ tịch hội đồng thành viên, Tổng giám đốc Công ty TNHH một thành viên Đầu tư và phát triển nông nghiệp Hà Nội.

Cụ thể, khi giữ các chức vụ này, ông Nguyệt cùng một số cán bộ của Công ty tổ chức xây nhà trái phép trên đất nông nghiệp, đồng thời chỉ đạo kế toán trưởng thu tiền thuê nhà, không nhập quỹ Công ty, để ngoài sổ sách và chiếm hưởng cá nhân.

X.LONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên