10/12/2016 15:23 GMT+7

Dìm chết vợ hờ dưới mương

MINH TÂM
MINH TÂM

TTO - Cãi nhau, Trần Văn Lộc đẩy người tình xuống mương, nhảy xuống dìm đến khi nạn nhân không còn động đậy. Sau đó Lộc để xác nạn nhân lên giường rồi khóa cửa bỏ đi.

     

Trần Văn Lộc tại cơ quan điều tra

Ngày 10-12, công an tỉnh Vĩnh Long cho biết đã ra quyết định bắt khẩn cấp Trần Văn Lộc, 38 tuổi, ngụ ấp Hòa Phú, xã Hòa Ninh, huyện Long Hồ để điều tra hành vi giết người.

Theo cơ quan điều tra, Lộc đã có vợ con nhưng ly thân, về Cần Thơ sinh sống.

Lộc và chị Nguyễn Thị Bé Chín quen biết và sống chung như vợ chồng từ năm 2011 đến nay. Cả hai thường cãi vã do bất đồng.

Đỉnh điểm là ngày 1-12, do mâu thuẫn, Lộc đẩy chị Chín xuống mương, nhảy xuống dìm đến khi chị không còn động đậy, sau đó Lộc để xác chị Bé Chín lên giường rồi khóa cửa bỏ đi.

Đến khoảng 15g ngày 9-12, Lộc điện thoại báo cho con gái riêng đang làm việc ở TP.HCM biết đã giết chị Bé Chín và để trong nhà ở ấp Hòa Quí, xã Hòa Ninh, huyện Long Hồ. Ngay lập tức con gái Lộc gọi cho bà Phạm Thị Bé Em là mẹ chị Chín biết.

Bà Bé Em đã đến công an xã Hòa Ninh trình báo việc con bà bị giết chết.

Nhận tin báo, công an huyện Long Hồ phối hợp công an tỉnh xuống hiện trường kiểm tra, phá cửa nhà vào bên trong và xác định nạn nhân đã chết từ nhiều ngày nay, xác đang trong giai đoạn phân hủy.

MINH TÂM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên