04/03/2014 13:56 GMT+7

Điều tra vụ lái xe tông nạn nhân hai lần rồi bỏ chạy

M.QUANG
M.QUANG

TTO - Ngày 4-3, công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết đang thụ lý điều tra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên đường Xã Đàn, quận Đống Đa vào khoảng 22g10 đêm 3-3.

Vụ tai nạn được coi là nghiêm trọng khi có thông tin cho thấy lái xe cố tình tông xe một lần nữa vào nạn nhân trước khi bỏ chạy.

Vào thời điểm trên, xe Toyota LandCruiser biển kiểm soát 29U-4036 chạy trên đường Xã Đàn, hướng từ hầm đường bộ Kim Liên về Ô Chợ Dừa đã tông vào một cô gái đang leo qua dải phân cách để băng qua đường.

Theo nhiều người dân, cô gái đi qua dải phân cách bị trượt chân và bị ôtô tông trúng. Khi nạn nhân đang bò dậy thì lái xe lùi xe lại tông vào cô gái một lần nữa khiến nạn nhân bị thương nặng.

Sau đó, lái xe bỏ chạy về đường Tôn Đức Thắng. Trên đường bỏ chạy, ôtô tiếp tục gây va chạm, sau đó đâm vào dải phân cách mới dừng lại.

Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Saint Paul, bước đầu xác định nhập viện trong tình trạng chấn thương sọ não, biến dạng vùng mặt và gãy tay.

Cơ quan chức năng cho biết nạn nhân là Nguyễn Thị Quyên (21 tuổi, quê quán tại TP Vinh).

Người lái ôtô được xác định là Đỗ Tú Anh (32 tuổi, trú tại quận Đống Đa, Hà Nội).

Hiện cơ quan điều tra đang làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn và có hay không chuyện lái xe cố tình tông nạn nhân một lần nữa trước khi bỏ chạy. Công an quận Đống Đa cho biết hiện chưa xác định được có hay không nội dung này.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên