27/07/2013 09:51 GMT+7

Điều tra vụ ghép ảnh ôtô công an đưa lên Facebook

HÀ ĐỒNG
HÀ ĐỒNG

TT - Chiều 26-7, nguồn tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết Cơ quan công an huyện Thường Xuân đang điều tra, xác minh, làm rõ hành vi của một đối tượng ghép ảnh ôtô công an bị tai nạn đưa lên mạng xã hội Facebook.

Ngày 20-7, trên một trang Facebook có đăng tải hình ảnh một ôtô tuần tra của lực lượng cảnh sát giao thông bị tai nạn, kèm nội dung thông tin “chia buồn với em một nghìn tư nhé”, mục đích ngầm nói ôtô của Công an huyện Thường Xuân bị tai nạn, bởi biển số xe của công an huyện này là 36B-1400. Sau khi hình ảnh trên được đăng tải, có nhiều người bình luận không hay về hình ảnh này.

Công an huyện Thường Xuân đã xác minh chủ trang Facebook trên là Nguyễn Ngọc Điệp (19 tuổi, trú tại xã Xuân Dương, huyện Thường Xuân). Làm việc với công an, Điệp khai tải hình ảnh xe cảnh sát giao thông bị tai nạn từ trên mạng xuống, sau đó ghép với hình ảnh một đoạn đường Hồ Chí Minh chạy qua địa phận huyện Thường Xuân rồi đưa lên trang Facebook của mình với mục đích trêu đùa công an. Công an huyện Thường Xuân đã yêu cầu Điệp gỡ bỏ hình ảnh, nội dung thông tin trên trang Facebook của mình, đồng thời cập nhật nội dung đính chính, xin lỗi.

HÀ ĐỒNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên