12/03/2014 09:52 GMT+7

Điều tra vụ cơ phó MH370 từng mời phụ nữ vào buồng lái

MỸ LOAN
MỸ LOAN

TTO - Jooti Roos, một phụ nữ người Úc hôm qua cho biết Fariq Abdul Hamid, cơ phó máy bay Malaysia mất tích MH370 từng hút thuốc trên máy bay và mời cô cùng những người bạn vào buồng lái.

QUoPem0z.jpg
Jonty Roos (đứng giữa) và Jaan Maree (chính giữa bên trái) chụp ảnh cùng cơ phó Fariq Abdul Hamid, 27 tuổi (bên phải) Ảnh : dailymail.co.uk

Trả lời trên chương trình A Current Affairs của Úc, Roos cho biết phi công Abdul đã cho phép cô và hai bạn nữ khác vào buồng lái trên chuyến bay của hãng hàng không Malaysia Airlines (MAS) từ Phuket (Thái Lan) đến Kuala Lumpur vào năm 2011.

Cô Roos còn trưng ra những hình ảnh đã từng chụp với cơ phó Abdul và một phi công khác trong buồng lái một chuyến bay của MAS.

91v7errH.jpg
Jonty Roos và Jaan Marree chụp cùng phi công Fariq Abdul Hamid, cơ phó chuyến bay mất tích MH370 Ảnh: dailymail.co.uk

“Chúng tôi đang đứng ở cửa lên máy bay khi các phi công lướt qua chúng tôi và dừng lại hỏi chúng tôi có muốn ngồi với họ trong buồng lái trong suốt chuyến bay hay không, chúng tôi đã đồng ý”, trang tin tức Malaysia cho biết.

Roos khẳng định khi vào buồng lái cô còn được tiếp viên của chuyến bay chuẩn bị ghế phi công cho ngồi và họ có mặt ở đó trong lúc máy bay cất và hạ cánh vốn là hai thời điểm quan trọng nhất trong một hành trình bay.

“Suốt chuyến bay, họ nói chuyện với chúng tôi, họ hút thuốc. Tôi không nghĩ rằng họ cho phép chúng tôi vào trong đó và họ còn chụp hình với chúng tôi khi họ đang bay” - Roos nhớ lại.

tka3EqfS.jpg
Jonty Roos chụp cùng một phi công khác trên chuyến bay từ Phukhet đến Kuala Lumpur - Ảnh: dailymail.co.uk
MỸ LOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên