12/06/2015 18:16 GMT+7

Xử lý nghiêm nhóm thanh niên ném đá tới tấp xe khách

THÁI BÁ DŨNG
THÁI BÁ DŨNG

TTO - Chiều 12-6, đại tá Phan Thanh Tám, trưởng Công an TP Pleiku (Gia Lai), cho biết đang xác minh vụ nhóm thanh niên ném gạch đá vào xe khách và tài xế nhà xe Thái Sơn (TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) khuya 11-6.

Xe khách của nhà xe Thái Sơn bị ném đá đêm 11-6
Xe khách của nhà xe Thái Sơn bị ném đá đêm 11-6

Đến chiều 12-6, Võ Văn Nghĩa, một trong nhiều thanh niên được cho là đã tấn công xe khách và tài xế nhà xe Thái Sơn đêm 11-6, vẫn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Gia Lai với vết thương ở vùng đầu. Nghĩa vẫn chưa khai nhận các thông tin liên quan.

Theo tài xế Phạm Văn Từ, lúc 22g ngày 11-6, khi xe mang biển số 47B - 00.730 do anh lái đang lưu thông qua đường Trường Chinh (TP Pleiku) thì có 4-5 thanh niên đứng bên đường ném gạch đá tới tấp vào xe. Anh cho xe dừng lại rồi cùng lái phụ nhảy xuống bắt được một người. Những người còn lại nhảy lên xe máy tẩu thoát.

Khoảng 5 phút sau có 5-7 thanh niên khác kéo đến tấn công các tài xế và phụ xe, tiếp tục ném gạch đá để giải cứu đồng bọn.

Anh Nguyễn Văn Phượng (31 tuổi, lái phụ) kể lại: “Xe bị ném đá khiến hành khách la hét hoảng loạn nhưng thấy các đối tượng quá côn đồ nên không ai dám nhảy xuống can thiệp. Chúng tôi dùng các vật dụng sẵn có chống trả rồi gọi báo công an. Lúc này các đối tượng mới chịu rời đi”.

Công an TP Pleiku cho biết trong lúc nhóm thanh niên và nhà xe Thái Sơn xô xát, Võ Trọng Nghĩa bị một phụ xe dùng vật cứng đánh vào vùng đầu. Nhiều người nhà của xe Thái Sơn cũng bị thương nhiều nơi trên cơ thể.

“Chúng tôi đang tích cực cho anh em điều tra, khoanh vùng các đối tượng. Vụ này sẽ xem xét khởi tố và xử lý nghiêm để răn đe” - đại tá Tám nói.

THÁI BÁ DŨNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên