29/11/2016 09:44 GMT+7

Diệu Ngọc giao lưu trên fanpage của Miss World

Q.N.
Q.N.

TTO - Chiều 28-11 theo giờ Mỹ, các thí sinh của Hoa hậu Thế giới 2016 đã được chia nhóm thực hiện clip giới thiệu về bản thân, người đẹp Việt Nam Diệu Ngọc xếp cùng nhóm với các thí sinh Mỹ, Wales, New Zealand.

Diệu Ngọc chụp hình lưu niệm cùng các thí sinh Hoa hậu thế giới 2016 - Ảnh: FB Diệu Ngọc

Đây được xem như một thủ tục thường lệ của thí sinh tham gia Hoa hậu Thế giới. Họ sẽ tự chuẩn bị nội dung giới thiệu về mình trong vòng một phút. Chính vì thế sự súc tích, ngắn gọn nhưng truyền tải được đầy đủ thông điệp là điều rất quan trọng.

Ban tổ chức đã dùng màu sắc để phân biệt các nhóm thí sinh. Diệu Ngọc thuộc Red team (nhóm thí sinh màu đỏ), gồm: Venezuela, Indonesia, Thái Lan, Indonesia, Mỹ, Mông Cổ, Úc và Việt Nam.

Trước khi bước vào phần ghi hình cho clip giới thiệu bản thân, bốn thí sinh: Việt Nam, Mỹ, Wales và New Zealand được ban tổ chức chọn để giao lưu với công chúng qua fanpage của của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016 (Miss World: https://www.facebook.com/MissWorld/). Và bốn người đẹp đã có khoảng 10 phút để giao lưu trực tiếp với MC.

Trong phần giao lưu này, Diệu Ngọc tỏ ra khá tự tin, thoải mái. Người đẹp chia sẻ về phần thi tài năng vừa qua: “Ban đầu, phần thi tài năng của tôi là trình diễn một nhạc cụ truyền thống của Việt Nam. Tuy nhiên, đến nơi thì đàn gặp một số vấn đề nên tôi phải đổi từ đàn sang múa, một phương án dự phòng ban đầu. Rất may mắn, tôi đã hoàn thành khá tốt phần thi của mình”.

Xem clip Diệu Ngọc giao lưu:

Khi được hỏi về chuyến sang Mỹ tham gia Hoa hậu Thế giới 2016, người đẹp Việt Nam bộc bạch: “Đây là lần đầu tiên tôi được đến Mỹ. Tôi phải nói ấn tượng đầu tiên là thời tiết cực lạnh. Tuy nhiên, tôi cũng đang cố gắng hòa nhập và tận hưởng điều thú vị này. Sau cuộc thi, tôi dự định sẽ đến New York để tham quan”.

Cô cũng không quên gửi lời cảm ơn khán giả quê nhà và mong mọi người sẽ luôn ủng hộ và theo dõi hành trình của các thí sinh tại Hoa hậu Thế giới 2016.

Diệu Ngọc cũng cho biết thời gian sống gần các thí sinh nước bạn thời gian qua giúp cô khám phá được những điều thú vị: “Hoa hậu Mỹ rất đẹp và rất tài năng, cô ấy hoạt ngôn, thông minh, và Ngọc cần học hỏi thêm nhiều. Còn Hoa hậu Venezuela dù chỉ mới 19 tuổi nhưng cô ấy rất trưởng thành, chín chắn và đặc biệt cực kỳ thu hút. Hoa hậu Venezuela cũng rất hài hước, vui tính”.

Diệu Ngọc và hoa hậu Venezuela - Ảnh: FB Diệu Ngọc
Diệu Ngọc và hoa hậu Venezuela - Ảnh: FB Diệu Ngọc

Trước đó, Diệu Ngọc đã cùng các thí sinh trong nhóm của mình tham gia vào buổi tập luyện chuẩn bị cho đêm chung kết. Sau buổi giao lưu ghi hình, các cô gái cũng đã được tập hợp lại và ráp đội hình sân khấu.

Theo ban tổ chức, năm nay, Hoa hậu Thế giới bỏ phần trình diễn Dances of the world và thay thế bằng màn đồng diễn.

Hoa hậu Thế giới 2016 hiện đang ở giai đoạn đầu. Các phần thi hấp dẫn như: Top Model, Hoa hậu biển (trình diễn áo tắm một mảnh), Hoa hậu Nhân ái, Thể thao, Phỏng vấn vẫn còn ở phía trước.

Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2016 sẽ diễn ra vào tối 18-12 (theo giờ Washington, Mỹ, sáng ngày 19-12 theo giờ Việt Nam).

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên