09/06/2016 08:21 GMT+7

Diệu Ngọc tham dự Miss World 2016

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Sau hành trình hơn hai tháng với 65 tập phát sóng liên tục mỗi ngày, Hoa khôi áo dài 2016 đã tìm được chủ nhân mới cho chiếc vương miện sắc đẹp là người đẹp Diệu Ngọc đến từ Đà Nẵng vào đêm 7-6.

Hoa khôi Diệu Ngọc trong giây phút đăng quang - Ảnh: Quang Định
Hoa khôi Diệu Ngọc trong giây phút đăng quang - Ảnh: Quang Định

Không phải là một gương mặt mới tinh (Diệu Ngọc từng dự thi Hoa khôi áo dài năm 2015 và lọt vào top 12), nhưng lần trở lại này cô đã có sự lột xác mới mẻ với chỉ số hình thể ấn tượng: cao 1,8m, số đo ba vòng 86-64-95.

Với câu hỏi ứng xử “Nếu bạn có cơ hội trở thành một người có tầm ảnh hưởng trong xã hội, bạn muốn sẽ trở thành ai? Làm gì? Và tại sao?”, Diệu Ngọc đã chọn hình ảnh của nữ diễn viên Angelina Jolie, bởi theo cô, nữ diễn viên này có đủ mọi tố chất mà cô đang theo đuổi: trí tuệ, nhân cách và nhan sắc. Câu trả lời này đã giúp Diệu Ngọc vượt qua các thí sinh khác để chạm tay đến chiếc vương miện cao quý nhất của cuộc thi.

Đăng quang ngôi vị quán quân Hoa khôi áo dài 2016, ngoài giải thưởng tiền mặt trị giá 100 triệu đồng, cô gái vừa tròn 26 tuổi này còn giành quyền dự thi Hoa hậu thế giới 2016 (Miss World). Hiện nay, Diệu Ngọc đang tìm kiếm một êkip để cùng cô đồng hành trong các dự án từ thiện, chuẩn bị mang đến Miss World vào cuối năm nay.

Trong khi đó, ở vị trí á khôi 1, Yến Nhi sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu hòa bình quốc tế (Miss Grand International) và á khôi 2 Phương Linh sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu quốc tế 2016 (Miss International).

Từ trái qua: Á khôi 2 Phương Linh, Hoa khôi Diệu Ngọc và Á khôi 1 Yến Nhi trong đêm chung kết Hoa khôi Áo dài 2016 - Ảnh: Quang Định
MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên