21/11/2013 20:50 GMT+7

Điều hành đội banh trực tuyến với World Cup Online

PHONG VÂN
PHONG VÂN

TTO - Ngày 21-11, SSGroup công bố hợp tác cùng Yan TV giới thiệu trò chơi thể thao trực tuyến World Cup, thử tài quản lý đội banh các câu lạc bộ thuộc nhiều châu lục.

Rt1WDUYA.jpgPhóng to
Dàn ngôi sao sân cỏ trên thế giới được mô phỏng qua hình ảnh đồ họa cùng kỹ năng tương tự vào webgame World Cup

Người chơi trong vai trò một nhà điều hành đội bóng hoặc huấn luyện viên, cần lập kế hoạch thi đấu, bao gồm đội hình thi đấu tùy theo các trận để giành được thắng lợi trước những người chơi khác. Qua các trận đấu và giành chiến thắng, người chơi sẽ tích lũy điểm để chuyển nhượng và thâu tóm thêm các chân sút, cầu thủ ngôi sao về đội, dẫn dắt đội chiến thắng tại các giải đấu trong khu vực, như AFC (châu Á), UEFA (châu Âu), CONMEBOL (Nam Mỹ), CONCACAF (Bắc Mỹ).

Quản lý đội bóng (Football Manager) là dạng trò chơi không còn xa lạ với các game thủ thường chơi trên PC (video game), hay các hệ máy console (PS3, Xbox). World Cup là dạng webgame tại wc.yan.vn, chơi ngay trên trình duyệt web mà không cần cài đặt gì.

Theo đại diện SSGroup và Yan TV, người chơi không phải tốn phí đăng ký tài khoản chơi, chỉ tốn phí khi cần mua các vật phẩm trong game như đồng phục, "ngân sách" để tuyển siêu sao vào đội... Hiện chưa có phiên bản World Cup cho thiết bị di động.

World Cup là phiên bản mở rộng của game Cup C1, được phát triển trên nền engine Netrix 1.0. World Cup mô phỏng khá đầy đủ các câu lạc bộ cùng đặc điểm nhiều cầu thủ ngôi sao hiện nay trên thế giới.

5YxlKj0t.jpgPhóng to
Hình ảnh trận đấu bóng đá trong Webgame World Cup - Ảnh: World Cup

Trước World Cup, thị trường thể thao điện tử tại Việt Nam đã đón nhận FIFA Online 3, một sản phẩm từ EA Sports được Garena hợp tác phát hành. Khác với mô hình điều hành quản lý đội bóng của World Cup Online, FIFA Online 3 là các trận thi đấu trực tiếp giữa các người chơi, và có cách sắp xếp đội hình, chiến thuật hay chuyển nhượng tương tự.

PHONG VÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên