Thứ 7, ngày 21 tháng 5 năm 2022

Thông tin doanh nghiệp

Điều gì giúp Hảo Hảo bán được 30 tỉ gói mì?

18/01/2022 14:00 GMT+7

Xuất hiện trên thị trường vào năm 2000, tới nay Hảo Hảo đã trở thành thương hiệu ‘mì quốc dân’ tại Việt Nam.

Điều gì giúp Hảo Hảo bán được 30 tỉ gói mì? - Ảnh 1.

Thương hiệu mì gói đầu tiên đạt kỷ lục bán ra 30 tỉ gói trong 21 năm

Tự mình phá kỉ lục

Năm 2018, mì Hảo Hảo xác lập kỷ lục là sản phẩm mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam trong 18 năm. Thời đó, đây là một con số khiến không ít người cảm thấy choáng ngợp bởi sự yêu mến và sức mua lớn từ thị trường dành cho nhãn hiệu này. Chỉ 3 năm sau, cũng chính họ đã nhanh chóng phá vỡ kỷ lục trước và được tổ chức kỷ lục Việt Nam xác nhận là thương hiệu Việt Nam đầu tiên bán ra 30 tỉ gói mì.

Thương hiệu mì "quốc dân" này không chỉ được biết đến với công nghệ sản xuất hiện đại mà còn ở hương vị vị khó quên trong lòng người yêu ẩm thực qua hơn 2 thập kỉ. Từ hai hương vị đầu tiên là gà và nấm, ngày nay nhãn hiệu đã nổi danh với những "best-seller" như tôm chua cay cùng những hương vị mới như sa tế hành tím rồi đến mì xào tôm hành, sườn heo tỏi phi…

Song song với sự phát triển về thị trường, thương hiệu còn chú trọng đến việc tạo ra các giá trị bền vững. Trong đó, việc ứng dụng công nghệ, đầu tư hệ thống máy móc, quan tâm đến môi trường và cuộc sống của người lao động luôn được công ty Acecook Việt Nam đặt lên hàng đầu.

Quả ngọt từ hành trình 21 năm

Ngày này, có thể dễ dàng tìm thấy gói mì Hảo Hảo trong căn bếp của hàng triệu gia đình Việt. Điều này là quả ngọt từ hành trình 21 năm của nhãn hiệu mì quốc dân này trong việc phục vụ bữa ăn ngon cho người dùng từ thành thị đến nông thôn.

Điều gì giúp Hảo Hảo bán được 30 tỉ gói mì? - Ảnh 2.

Dễ dàng tìm thấy sản phẩm trên toàn quốc

Sự gắn bó của người tiêu dùng với nhãn hiệu xuất phát từ cam kết của công ty về đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong các khâu sản xuất. Với phương châm "Cook happiness", tất cả sản phẩm của công ty đều được Acecook Việt Nam thẩm định kĩ càng từ nguyên liệu đầu vào đến khâu thành phẩm, đem đến cho khách hàng chất lượng tốt nhất.

Điều gì giúp Hảo Hảo bán được 30 tỉ gói mì? - Ảnh 3.

Bao bì ngày càng hấp dẫn của nhãn hiệu mì gói "quốc dân"

Ông Kajiwara Junichi - tổng giám đốc Acecook Việt Nam cho biết: "Sau 21 năm, mì Hảo Hảo trở thành một phần trong văn hóa ẩm thực tại Việt Nam. Chúng tôi đang tiếp tục mang đến những cải tiến về hương vị, bao bì để nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng những nhu cầu đa dạng từ người tiêu dùng. Đồng thời, công ty Acecook Việt Nam muốn gửi lời cảm ơn đến người tiêu dùng Việt đã luôn tin yêu và lựa chọn mì Hảo Hảo trong 21 năm qua. Mong rằng sự yêu mến này sẽ tiếp tục được nối dài".

Để tri ân người tiêu dùng đã đồng hành, năm 2022 chuỗi đêm nhạc trực tuyến miễn phí Hảo Hảo Music Box sẽ được tổ chức và phát trên kênh TikTok, Facebook, Youtube. 

Điều gì giúp Hảo Hảo bán được 30 tỉ gói mì? - Ảnh 4.

Chương trình qui tụ nhiều ca sĩ nổi tiếng đang được giới trẻ yêu thích và sẽ được diễn ra ở 06 tỉnh thành trải đều khắp cả nước. Với sân khấu mang đậm nét đặc trưng của mỗi tỉnh thành cùng với hình thức Livestream 360 độ mới lạ, độc đáo, chương trình hứa hẹn sẽ mang lại những cảm giác trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Thể lệ chi tiết của chương trình khuyến mãi vui lòng xem tại https://www.mihaohao.vn/the-le-chuong-trinh-khuyen-mai-hao-hao-music-box/

P.Q
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận