06/08/2015 09:36 GMT+7

"Điệp viên 007" Pierce Brosnan mang theo dao lên máy bay

N.XUÂN
N.XUÂN

TTO - Nam diễn viên từng vào vai điệp viên 007 Pierce Brosnan đã bị giữ lại vì mang theo dao trong khi chuẩn bị lên máy bay ở Vermont (Mỹ) vào cuối tuần vừa rồi.

Diễn viên Pierce Brosnan - Ảnh: BBC

Cục Quản lý An ninh Vận tải Mỹ tại sân bay quốc tế Burlington đã tạm giữ ngôi sao này khi phát hiện một con dao nằm trong danh mục những vật dụng không được phép đưa lên máy bay trong túi hành lý xách tay của Pierce Brosnan.

Theo quy định của Cục Quản lý An ninh Vận tải Mỹ con dao dài hơn 10cm là vật dụng không được phép mang theo hành lý xách tay nhưng được phép mang theo hành lý ký gửi.

Nhà chức trách cho biết Pierce Brosnan đã gửi lại con dao theo hành lý ký gửi và không bị truy cứu trách nhiệm hình sự nào và tiếp tục được phép bay.

Nam diễn viên Pierce Brosnan không đưa ra bình luận nào trong sự cố này. Ngày chủ nhật ông đăng tải một bức ảnh đứng trước biển trên Twitter với chú thích “trở về nhà”.

Pierce Brosnan từng đóng chung với rất nhiều ngôi sao nữ như Sarah Jessica Parker, Meryl Streep, Susan Sarandon. Ông nổi tiếng  với vai diễn James Bond trong các tập phim về điệp viên này như Goldeneye (Mắt vàng), Tomorrow Never Dies, (Ngày mai không bao giờ chết), The World is Not Enough (Thế giới không bao giờ đủ) và Die Another Day (Chết vào ngày khác).

N.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên