23/02/2009 08:14 GMT+7

Pierce Brosnan nhận giải Mâm xôi vàng 2009

THU HUỆ (Theo AP)
THU HUỆ (Theo AP)

TT - Bộ phim The love guru của đạo diễn Mike Myers đã thống trị giải Mâm xôi vàng 2009 vừa được công bố tối 21-2 tại Mỹ với ba giải: phim dở nhất, nam diễn viên tệ nhất cho Mike Myers và kịch bản chuyển thể “ẹ” nhất cho Mike Myers và Graham Gordy.

oyFb2dMw.jpgPhóng to
Pierce Brosnan (phải) và Meryl Streep trong Mamma Mia!

Trong khi đó, Paris Hilton cũng nhận đến ba giải Mâm xôi vàng: nữ diễn viên chính trong bộ phim The hottie and the nottie, nữ diễn viên phụ trong phim Repo! The genetic opera và giải cặp đôi tệ nhất trong phim The hottie and the nottie với hai bạn đồng diễn Christine Lakin, Joel David Moore. Với ba giải này, cô đã sánh ngang kỷ lục với Eddie Murphy trong giải Mâm xôi vàng năm ngoái.

Mamma Mia! - bộ phim ca nhạc đạt doanh thu lớn - bất ngờ mang lại giải Mâm xôi vàng cho ngôi sao Pierce Brosnan với giải nam diễn viên phụ tệ nhất, còn Uwe Boll nhận giải đạo diễn tệ nhất với ba phim In the name of the king: A dungeon siege tale, 1968: Tunnel ratsPostal.

Indiana Jones và vương quốc sọ pha lê - phần 4 của loạt phim về nhà khảo cổ học tài ba nhận giải Mâm xôi vàng cho các phim làm lại hoặc làm phần tiếp theo tệ nhất.

Mâm xôi vàng là giải thưởng trái ngược với Oscar dành để trao cho những phim tệ nhất do nhà báo John Wilson lập ra từ năm 1981. Giải thưởng được công bố trước lễ trao giải Oscar một ngày.

THU HUỆ (Theo AP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên