07/07/2014 15:05 GMT+7

Diễn viên vô danh giành vai chính phim Chiến tranh giữa các vì sao

N.XUÂN (Theo BBC News)
N.XUÂN (Theo BBC News)

TTO - Hai diễn viên trẻ vô danh Pip Andersen và Crystal Clarke đã giành được vai chính trong phần 7 của loạt phim nổi tiếng Star Wars (Chiến tranh giữa các vì sao).

Từ 2015: Star Wars mỗi năm ra mắt một tậpHollywood sẽ sản xuất bộ ba Star wars mới

eeQTpuI9.jpgPhóng to
Pip Andersen (trái) và cô gái Crystal Clarke là những diễn viên trẻ được chọn vào phim Chiến tranh giữa các vì sao phần 7

Pip Andersen là nam diễn viên người Anh và cô gái Crystal Clarke đến từ Mỹ hiện đang học ở Glasgow (Scotland). Cả hai đã được nhà sản xuất lựa chọn trong số 37.000 người tham gia trực tiếp vòng tuyển chọn diễn viên diễn ra ở 11 thành phố của Anh và Mỹ. Ngoài ra còn có 30.000 người khác đã tham gia vòng thử vai qua mạng.

O5uhFCUr.jpg
Mark Hamill (phải) nhận được vai Luke Skywalker khi còn là một diễn viên vô danh

Đây không phải lần đầu tiên những diễn viên không tên tuổi nhận được vai chính trong qúa trình thử vai của ê kíp làm phim Chiến tranh giữa các vì sao. Năm 1977 diễn viên "trong bóng tối" lúc bấy giờ là Mark Hamill đã lọt vào mắt xanh của nhà sản xuất trong quá trình thử vai để nhận được vai chính Luke Skywalker trong phần 1 của Star Wars. Nam diễn viên này còn tiếp tục xuất hiện trong phần 2 và phần 3 của Star Wars và Mark Hamill cũng sẽ xuất hiện ở phần 7 này.

Nhà sản xuất Kathleen Kennedy nói rằng "Chiến tranh giữa các vì sao luôn phát hiện và phát triển những tài năng trẻ và ở phần 7 này chúng tôi muốn tiếp tục trung thành với truyền thống này. Chúng tôi rất vui mừng khi có rất nhiều người đã tham gia vào những buổi thử vai và chúng tôi đã có được Crystal và Pip cho bộ phim".

Crystal Clarke từng xuất hiện trên sấn khấu và năm tới cô sẽ tham gia vào bộ phim đầu tay The Moon and the Sun. Trong khi đó Pip Andersen từng xuất hiện trong hình ảnh "Người nhện" trong đoạn quảng cáo cho dòng điện thoại Xperia của hãng Sony.

Chiến tranh giữa các vì sao phần 7 do JJ Abrams đạo diễn, dự kiến phát hành vào dịp Giáng sinh 2015.

N.XUÂN (Theo BBC News)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên