26/01/2013 03:20 GMT+7

Hollywood sẽ sản xuất bộ ba Star wars mới

HIẾU TRUNG
HIẾU TRUNG

TT - Mới đây, báo chí Mỹ đưa tin đạo diễn - nhà sản xuất lừng danh J.J. Abrams đã được Hãng Walt Disney tin tưởng giao cho sứ mệnh làm đạo diễn phần mới nhất của loạt phim khoa học viễn tưởng kinh điển Star wars (Chiến tranh giữa các vì sao).

CXtbn9YN.jpgPhóng to

Ba tập Star wars đầu tiên từ năm 1977 đến 1983 đã trở thành hiện tượng văn hóa toàn cầu và mở ra thời kỳ mới cho dòng phim khoa học viễn tưởng - Ảnh: IMDB

Theo báo Hollywood Reporter Los Angeles Times, trong tuần này Walt Disney sẽ chính thức công bố quyết định “chọn mặt gửi vàng” đạo diễn J.J. Abrams. Hiện biên kịch Michael Arndt - tác giả kịch bản bộ phim hài đặc sắc Little miss Sunshine (Hoa hậu nhí Ánh dương) - đang viết kịch bản Star wars và dự kiến bộ phim sẽ ra rạp vào năm 2015.

Ban đầu, hàng loạt đạo diễn tên tuổi như Ben Affleck, Guillermo del Toro, David Fincher, Brad Bird và Jon Favreau đã được Walt Disney tính đến để làm Star wars. Nhưng cuối cùng J.J. Abrams đã được chọn. Ông là một cựu binh đầy kinh nghiệm với dòng phim khoa học viễn tưởng. J.J. Abrams là người làm hồi sinh loạt phim Star trek (Du hành giữa các vì sao). Phần hai của Star trek là Star trek into darkness (Du hành vào bóng tối) sẽ ra mắt khán giả vào tháng 5-2013. Các tác phẩm viễn tưởng khác của ông như Super 8, Cloverfield và phim hành động Mission impossible III (Điệp vụ bất khả thi) cũng đều được đánh giá cao.

Theo trang Boxofficemojo.com, sáu tập phim Star wars trước đó của đạo diễn Lucas đạt doanh thu tới 4,4 tỉ USD. Phần cuối cùng Revenge of the Sith (Cuộc báo thù của người Sith) ra rạp năm 2005. Dự kiến loạt Star wars mới sẽ có ba tập.

HIẾU TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên