28/07/2015 17:03 GMT+7

Diễn viên hài Việt Anh vào vai tỷ phú tưng

HOÀNG LÊ
HOÀNG LÊ

TTO - Trong buổi chiếu phim ra mắt báo chí ngày 28-7, nhiều người đã bật cười với những hành động ngộ nghĩnh của Việt Anh khi diễn điên điên khùng khùng.

Nghệ sĩ Việt Anh (trái vai Trần Hùng và Bảo Khương (vai Thật) trong phim Tỷ phú tưng - Ảnh: M&T pictures

Làm tỷ phú thì sướng, nhưng tỷ phú tưng thì chẳng khoái chút nào nhưng đó là vai diễn mới của nghệ sĩ NSƯT Việt Anh trong bộ phim truyền hình mới Tỷ phú tưng.

Phim dài 30 tập, đạo diễn Lê Lộc thực hiện, phát sóng lúc 13 giờ thứ hai đến thứ bảy hằng tuần trên HTV7, bắt đầu từ ngày 4-8.

Trần Hùng của Việt Anh là một tổng giám đốc xây dựng giàu có, tính tình độc đoán đã chia tay vợ và có cô bồ nhí là thư ký Diễm. Không may ông tai nạn và bị mất trí nhớ, tính tình trở nên khác lạ: lúc hung dữ, lúc đập phá đồ đạc, lúc thì như trẻ nhỏ…

Trong buổi chiếu phim ra mắt báo chí ngày 28-7, nhiều người đã bật cười với những hành động ngộ nghĩnh của Việt Anh khi diễn điên điên khùng khùng.

Diễn viên Ngân Quỳnh (vai bà Liên - vợ cũ của ông Trần Hùng) nhớ lại: “Cảnh rượt đuổi Trần Hùng ở bệnh viện trong tập thứ ba đóng hơn nửa buổi mới xong. Lúc đó mọi người rất mệt mà ai cũng cứ cười hoài vì Việt Anh diễn quá đạt. Cách diễn hài của Việt Anh rất tỉnh, ông ấy …điên đủ chỗ.”

Đến tập thứ sáu, khi Trần Hùng lên Đà Lạt nghỉ dưỡng cùng với tài xế tốt bụng tên Thật, diễn viên hài Bảo Khương (vai ông Thật) sẽ tiếp tục “song kiếm hợp bich” cùng nghệ sĩ Việt Anh …

Biên kịch Thạch Tuyền, có mặt trong buổi ra mắt phim cho biết: “Câu chuyện phim không mới, kiểu như nhà giàu cũng khóc, tranh giành quyền lực… tuy nhiên tôi lồng nghép nhiều vấn đề về gia đình và đặc biệt là “màng nhện” tình ái".

HOÀNG LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên