04/12/2014 07:00 GMT+7

​SIM chưa kích hoạt sao đòi lịch sử cuộc gọi?

ĐỨC THIỆN
ĐỨC THIỆN

TT - Bà Lê Thị Hữu Thảo, huyện Hóc Môn, TP.HCM, phản ảnh quy trình giải quyết khiếu nại khách hàng của nhà mạng Vietnamobile bất hợp lý.

Cụ thể, bà Thảo cho biết bà có SIM số 092429xxxx chưa hề sử dụng, vẫn còn nguyên trong thẻ, chưa bẻ ra để lắp vào máy.

“Tôi đã dùng thiết bị gắn SIM bên ngoài không cần bẻ SIM ra lắp và máy nhận SIM nhưng không có sóng. Tôi đến đại lý làm lại nhưng người ta bảo tôi phải biết ba số đã liên lạc mới làm lại được. SIM chưa xài lấy đâu ra ba số liên lạc. Sau đó, tôi gọi nhiều lần đến tổng đài Vietnamobile trình bày rất cụ thể nhưng các nhân viên thay nhau chỉ tôi chạy đi hỏi vòng vo mà kết quả vẫn không giải quyết được gì” - bà Thảo bức xúc.

Tiếp nhận phản ảnh nói trên, đại diện Vietnamobile cho biết do quá trình trao đổi giữa bà Thảo và nhân viên Vietnamobile đã xảy ra hiểu lầm nên yêu cầu của bà Thảo chưa được hỗ trợ triệt để. Đại diện nhà mạng liên lạc với bà Thảo để hỗ trợ giải quyết và bà Thảo đã nhận được SIM mới.

 

ĐỨC THIỆN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên