02/08/2013 13:24 GMT+7

Diện đẹp theo phong cách thời trang mới của sao

ANH KENNY - Ảnh: People Style Watch
ANH KENNY - Ảnh: People Style Watch

TTO - Với sự ảnh hưởng và tầm nổi tiếng của mình, các sao luôn tạo ra các trào lưu thời trang mới bằng những bộ đồ họ mặc. Hãy ngắm nhìn và chọn cho riêng mình những xu hướng thời trang phù hợp nhé.

1. Đầm trắng và đen

72cSnetb.jpgPhóng to
Đầm trắng và đen

Taylor Swift và Maria Menounos đều có một lựa chọn khá đẹp mắt cho chiếc đầm trắng và đen. Sự tương phản màu ở phần vai và ngực tạo sự thu hút cho người đối diện, đồng thời tôn lên dáng người mặc.

2. Đầm chất liệu da

BQODhAbr.jpgPhóng to
Đầm chất liệu da

Chất liệu da là một trong những chất liệu được ưa thích nhất mùa hè này. Kiểu đầm ôm người hơi xòe phía dưới đang là một thiết kế được rất nhiều sao ưa chuộng, bao gồm cả Malin Akerman và Lauren Conrad.

3. Đầm cổ vuông sâu

LzabgZTx.jpgPhóng to
Đầm cổ vuông sâu

Halle Berry và Olivia Wilde trông rất gợi cảm trong chiếc đầm đen cổ vuông khoe được khuôn ngực đầy mà không quá lộ liễu. Đầm kiểu này rất hợp với một chiếc thắt lưng nhỏ và giày cao gót mũi nhọn.

4. Bốt hở mũi

nz0pwmpt.jpgPhóng to
Bốt hở mũi

Xu hướng này không được chào đón ngay lập tức. Tuy nhiên sau khi một vài sao, bao gồm cả Jessica Biel và Maria Menounos, lăngxê, mốt này đã chiếm được nhiều cảm tình hơn. Màu da người là lựa chọn tối ưu vì mang lại cảm giác nhẹ nhàng.

5. Chân váy da xòe

cOp4DvIP.jpgPhóng to
Chân váy da xòe

Brooklyn Decker và Kristin Cavallari đều chọn chân váy da ngắn để mặc cùng với áo dài tay. Không hở quá nhiều, trông cả hai vẫn rất quyến rũ và sành điệu.

6. Đầm ngắn tay cổ cao

aRgTQSHX.jpgPhóng to
Đầm ngắn tay cổ cao

Kiểu cổ pha trộn giữa cao cổ và halter đang là một mốt mới được các sao ưa chuộng. Kate Beckinsale và Eva Longoria chọn chất liệu đầm mềm mại, kiểu dáng không tay tạo cảm giác dáng người thanh mảnh.

7. Kết hợp áo và giày bệt đồng màu

YyLmxp5k.jpgPhóng to
Kết hợp áo và giày bệt đồng màu

Đây là một cách phối hợp khá táo bạo và phá cách. Pipa Middleton và Jordana Brewter đã thể hiện họ là những ngôi sao rất có gu ăn mặc khi thử xu hướng này và trông vẫn rất đẹp và lịch lãm.

8. Quần ống loe

dNpw3ip1.jpgPhóng to
Quần ống loe

Những chiếc quần ống loe của thập kỷ 1970 đang quay trở lại. Sofia Vergara và Emma Stone đều chọn cho mình sự kết hợp hoàn hảo giữa quần ống loe và áo bỏ trong quần, khoe phần eo mảnh mai.

9. Áo ren

QFVp02v8.jpgPhóng to
Áo ren

Ren vẫn là một chất liệu làm mưa làm gió trong làng thời trang năm nay. Vanessa Hughen và Olivia Munn trông cực kỳ trẻ trung trong chiếc áo ngắn chất liệu ren kết hợp với quần bó.

10. Quần bó họa tiết da báo

DCOsnIeG.jpgPhóng to
Quần bó họa tiết da báo

Họa tiết da báo không bao giờ lỗi mốt. Nó cũng giúp đôi chân bạn trông thon thả hơn. Miranda Kerr và Fergie cùng chọn cho mình chiếc quần bó họa tiết da báo cho trang phục dạo phố mùa hè này.

ANH KENNY - Ảnh: People Style Watch
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên