08/05/2017 17:16 GMT+7

​Điểm tin tối 8-5: Kante lại được vinh danh

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Tiền vệ N’Golo Kante (Chelsea) vừa được vinh danh Cầu thủ xuất sắc nhất mùa Giải ngoại hạng Anh trong một giải thưởng do các nhà báo xứ sở sương mù bầu chọn.

Kante (trái) tiếp tục được vinh danh? Ảnh: REUTERS

 

Đây không phải là một kết quả đáng ngạc nhiên bởi cách đây vài tuần, tiền vệ của Chelsea đã được trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất của PFA – giải thưởng danh giá nhất ở Anh.

Kante đã đá chính tới 33 trong tổng số 34 trận của Chelsea tại Giải ngoại hạng Anh tính đến thời điểm này.

 

Simona Halep tụt hạng thê thảm

Trong bảng xếp hạng quần vợt đơn nữ thế giới (WTA) vừa được công bố chiều ngày 8-5, tay vợt người Romania Simona Halep bị tụt từ hạng 4 xuống hạng 8.

Ngoài Simona Haleps, trong tốp 20 còn có một tay vợt rớt hạng thê thảm là Madison Keys (Mỹ), tụt từ hạng 10 xuống hạng 13. Trái lại, Garbine Muguruza (Tây Ban Nha) nhảy từ hạng 6 lên hạng 4.

Ở bảng xếp hạng đơn nam (ATP) gần như không có sự thay đổi đáng kể nào xảy ra, với duy nhất chỉ một sự hoán đổi vị trí giữa Marin Cilic (lên hạng 7) và Kei Nishikori (xuống hạng 8)

 

Hàn Quốc gặp khó với Olympic mùa đông

Kỳ Olympic mùa đông 2018 sẽ diễn ra tại tỉnh Pyeongchang năm sau đang không có lượng vé bán ra được như dự kiến của chủ nhà Hàn Quốc.

Việc bán vé đã được triển khai từ hồi đầu tháng 2. Theo dự kiến của ban tổ chức, khoảng thời gian đầu sẽ có 600.000 vé được bán ra, nhưng rồi đến nay mới chỉ có 162.000 vé là có chủ, tức chỉ 27 % dự kiến. 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên