08/02/2018 20:27 GMT+7

​Điểm tin tối 8-2: Trao bằng khen cho 6 cầu thủ U23 HAGL

CÔNG ĐÔNG - T.VĨ
CÔNG ĐÔNG - T.VĨ

TTO - Ngày 8-2, bà Huỳnh Nữ Thu Hà, Phó chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai đã đến học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai JMG trao Bằng khen cho 6 cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai thành viên của đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu tại Giải U23 Châu Á 2018 diễn ra tại Trung Quốc vừa qua.

Trao bằng khen cho 6 cầu thủ có thành tích cao thuộc đội tuyển U23 Việt Nam do Hoàng Anh Gia Lai đào tạo. Ảnh: CÔNG ĐÔNG

Sáu cầu thủ nhận bằng khen khen của UBND gồm Lương Xuân Trường, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy và Châu Ngọc Quang cùng phần thưởng cho mỗi cầu thủ là 20 triệu đồng.

Ngoài ra, UBND tỉnh Gia Lai cũng trao bằng khen cho ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai vì đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và phát triển bóng đá tỉnh Gia Lai đồng thời góp phần tích cực vào sự nghiệp xây dựng và phát triển bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, tại buổi trao bằng khen này, ông Đoàn Nguyên Đức vắng mặt vì bận công việc.

Hoolahan chia tay tuyển CH Ireland

Wes Hoolahan trong màu áo tuyển CH Ireland. Ảnh: GETTY IMAGES

Tiền vệ Wes Hoolahan đã tuyên bố chia tay tuyển CH Ireland ở tuổi 35 sau 10 năm gắn bó (2008-2018).

Hoolahan cho biết trận gặp Đan Mạch ở vòng play-off World Cup 2018 hồi tháng 11 vừa qua là trận đấu cuối cùng của anh trong màu áo tuyển CH Ireland. Hoolahan cho biết đây là lúc thích hợp để dừng lại, nhường chỗ cho các cầu thủ trẻ.

Tính đến thời điểm hiện tại, Hoolahan đã có 43 lần khoác áo tuyển CH Ireland, ghi được 3 bàn thắng và là thành viên của đội tuyển nước này tham dự VCK Euro 2016 tại Pháp.

CÔNG ĐÔNG - T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên