06/09/2017 16:51 GMT+7

Điểm tin tối 6-9: Vidal sẽ chia tay tuyển Chile sau World Cup 2018

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Phát biểu sau trận Chile thua Bolivia 0-1 trên sân khách ở lượt trận thứ 16 vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ sáng 6-9 (giờ VN), tiền vệ Arturo Vidal cho biết, anh sẽ chia tay đội tuyển quốc gia sau World Cup 2018 dù Chile có giành quyền đến Nga hay không.

Vidal (phải) sẽ chia tay Chile sau World Cup 2018. Ảnh: REUTERS

Chia sẻ trên trang cá nhân Instagram, Vidal viết: “Xin lỗi các CĐV Chile vì hai thất bại liên tiếp. Chúng tôi đã chơi hết mình nhưng vẫn không thể thắng. Đội tuyển Chile sẽ tiếp tục chiến đấu!!! Chỉ còn hai trận nữa và kỳ World Cup này là tất cả những gì còn lại đối với tôi. Xin cảm ơn vì tình cảm mọi người dành cho tôi trong những năm qua”.

Sau 2 trận thua liên tiếp, Chile đang đứng thứ 6 với 23 điểm, kém nhóm đoạt vé đến Nga 1 điểm. Nếu không thể đoạt vé dự World Cup 2018, cuộc chia tay của Vidal sẽ trở nên không trọn vẹn.

FIFA không chấp thuận vụ chuyển nhượng Leicester mua Silva

Leicester gặp khó trong thương vụ tiền vệ Adrien Silva. Ảnh: GETTY IMAGES

Thương vụ Leicester chiêu mộ tiền vệ Adrien Silva từ Sporting Lisbon với giá 22 triệu bảng đã không được Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) chấp thuận.

Theo Sky Sports, Leicester chiêu mộ thành công Silva trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng. Do không đủ thời gian làm thủ tục chuyển nhượng nên Leicester đã yêu cầu gia hạn thêm 2 giờ đồng hồ.

Tuy nhiên, FIFA đã từ chối yêu cầu này đồng thời không chấp thuận những thủ tục chuyển nhượng mà Leicester hoàn thành sau khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Adrien trưởng thành từ lò đào tạo Sporting Lisbon được Leicester mua về để thay thế tiền vệ Danny Drinkwater – người vừa chuyển đến thi đấu cho Manchester City.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Vidal Chile