06/11/2017 16:54 GMT+7

​Điểm tin tối 6-11: Murray rớt 13 bậc trên bảng xếp hạng

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Chấn thương dài hạn đã khiến Andy Murray tụt dốc không phanh trên bảng xếp hạng quần vợt đơn nam thế giới (ATP) vừa được cập nhật hôm nay (6-11).

Murray tụt dốc không phanh. Ảnh: SYDNEY HERALD

Cụ thể, tay vợt người Anh rớt 13 bậc xuống hạng 16, đây là một kết quả đã được dự đoán trước khi anh nghỉ thi đấu từ cuối tháng 9 đến nay. Trái lại, tay vợt người Mỹ Jack Sock có bước thăng tiến đáng kể nhất tuần qua khi nhảy 13 bậc lên hạng 9. Martin Del Potro cũng gây ấn tượng khi nhảy 6 bậc lên hạng 11.

Ở bảng xếp hạng quần vợt đơn nữ, Caroline Wozniacki nhảy 3 bậc lên hạng 3 nhờ chức vô địch WTA Finals 2017, trong khi Elina Svitolina rớt 2 bậc xuống hạng 6 còn Karolina Pliskova cũng tụt từ hạng 3 xuống hạng 4.

Cannavaro rời CLB Thiên Tân

Cannavaro rời CLB Thiên Tân. Ảnh: GOAL.COM

Cựu danh thủ người Ý bất ngờ từ chức HLV trưởng CLB Thiên Tân chỉ đúng hai ngày sau khi kết thúc Giải vô địch Trung Quốc.

Thiên Tân thi đấu khá thành công mùa giải năm nay khi xếp hạng 3, tương đương với tấm vé cuối cùng dự AFC Champions League. Có tin đồn cho rằng thành tích này giúp HLV Cannavaro được Quảng Châu Hằng Đại – nhà vô địch mùa giải năm nay “để mắt”.

Thông tin này đến sau khi HLV Felipe Scolari của Quảng Châu khẳng định ông sẽ rời khỏi đội bóng vào cuối mùa. Phía Thiên Tân xác nhận đã chia tay HLV Cannavaro “sau một cuộc thỏa thuận”.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên