05/10/2015 20:31 GMT+7

​Điểm tin tối 5-10: Kaka trở lại tuyển Brazil

T.VĨ tổng hợp
T.VĨ tổng hợp

TTO - Cựu tiền vệ AC Milan và Real Madrid, Kaka đã được HLV Dunga triệu tập vào tuyển Brazil nhằm chuẩn bị cho hai trận gặp Chile và Venezuela ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ vào cuối tuần này.

Kaka được triệu tập vào tuyển Brazil thay cho Coutinho bị chấn thương. Ảnh: Getty IMages

Trong bản danh sách được HLV Dunga công bố cách đây ít ngày, Kaka không được triệu tập cho hai trận đấu với Chile và Venezuela. Tuy nhiên, do tiền vệ đang đạt phong độ cao Philippe Coutinho (Liverpool) bất ngờ dính chấn thương trong trận derby vùng Merseyside với Everton đêm qua (4-10), nên Kaka đã được triệu tập để thay thế.

Kaka, 33 tuổi, hiện đang khoác áo CLB Orlando City tại Giải bóng đá nhà nghề Mỹ. Trước đợt triệu tập này, Kaka đã có 90 lần khoác áo tuyển Brazil (từ năm 2002) và ghi được 29 bàn thắng.

Tuyển Brazil sẽ mở màn vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ bằng chuyến làm khách trên sân Chile vào ngày 8-10, rồi sau đó trở về sân nhà để đón tiếp Venezuela vào ngày 13-10.

Pellegrini: "Aguero ở cùng đẳng cấp với Messi và Ronaldo"

Sergio Aguero ăn mừng bàn thắng vào lưới Newcastle. Ảnh: Reuters

Chứng kiến Sergio Aguero ghi 5 bàn vào lưới Newcastle ở vòng 8 Giải ngoại hạng Anh vào cuối tuần qua, HLV Manuel Pellegrini khẳng định tiền đạo này đang ở cùng đẳng cấp với hai ngôi sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

“Sau những gì tôi đã chứng kiến, tôi khẳng định Aguero đã đạt đến đẳng cấp của Messi và Ronaldo. Aguero là một cầu thủ đặc biệt và anh ấy luôn biết tạo ra điều đặc biệt ở những giải đấu mình tham dự. Nhưng để được thừa nhận, Aguero phải tiếp tục giành chiến thắng tại Premier League và đặc biệt là ở Champions League, nơi có sự góp mặt của cả Messi và Ronaldo”, trang Goal.com, trích lời HLV Pellegrini.   

Mihajlovic kiên quyết không từ chức

HLV Mihajlovic kiên quyết không từ chức

HLV Sinisa Mihajlovic cho biết ông không có ý định từ chức sau khi AC Milan để thua Napoli 0-4 trên sân nhà ở vòng 7 Serie A vào sáng nay (5-10).

Đây là trận thua thứ tư của AC Milan sau 7 vòng đấu. Phát biểu trước giới truyền thông sau trận đấu với Napoli, HLV Mihajlovic cho biết: “Tôi sẽ không từ chức, những từ đó không bao giờ có trong đầu của tôi. Tôi sẵn sàng giải thích mọi chuyện với ngài chủ tịch. Tôi đã làm rất tốt công việc ở các đội bóng khác và tôi nghĩ mình cũng đang làm tốt tại đây. Tôi cần có thêm thời gian để hoàn thiện AC Milan”.   

T.VĨ tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên