04/02/2016 20:12 GMT+7

​Điểm tin tối 4-2: CĐV Valencia nổi giận đòi sa thải HLV Neville

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Thất vọng sau khi đội nhà thua đậm 0-7 trước Barcelona ở trận lượt đi bán kết Cúp Nhà vua vào sáng 4-2, các CĐV Valencia đã biểu tình đòi sa thải HLV Gary Neville.

HLV Gary Neville (trái) đang chịu sức ép sa thải lớn sau khi Valencia thảm bại trước Barcelona. Ảnh: Getty Images

HLV Gary Neville lên dẫn dắt Valencia vào đầu tháng 12 vừa qua thay cho HLV Nuno. Dù góp công đưa Valencia vào bán kết Cúp Nhà vua nhưng Gary Neville vẫn chưa lấy được lòng các CĐV khi Valencia tiếp tục thi đấu bết bát với chuỗi 8 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng ở giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga). Và nỗi thất vọng đã lên đến đỉnh điểm khi Valencia thảm bại 0-7 trước Barcelona và gần như hết hi vọng đi tiếp ở Cúp Nhà vua.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, đã có khoảng 1.000 CĐV Valencia xuống đường biểu tình sau trận thua Barcelona. Các CĐV đồng loạt hô khẩu hiệu “lính đánh thuê” và đòi chủ tịch Peter Lim phải sa thải HLV Gary Neville ngay lập tức. Không chỉ vậy, các CĐV còn la ó và tuyên bố tất cả các cầu thủ đều không xứng khoác lên mình chiếc áo của đội bóng.

Ban lãnh đạo Valencia vẫn chưa có bình luận gì sau sự cố nói trên. Nhưng theo truyền thông Tây Ban Nha, nếu HLV Gary Neville không thể giúp Valencia giành chiến thắng trước Real Betis vào cuối tuần này, ông khó lòng giữ được chiếc ghế của mình.

Andy Carroll bình phục chấn thương

Andy Carroll đã bình phục chấn thương và sẽ tái xuất vào cuối tuần này. Ảnh: Getty Images

CLB West Ham xác nhận tiền đạo Andy Carroll đã bình phục chấn thương gân khoeo và sẽ có mặt trong trận làm khách trên sân Southampton ở vòng 25 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào cuối tuần này.

Andy Carroll dính chấn thương gân khoeo hồi cuối tháng 12 và nghỉ thi đấu từ đó đến nay. Theo HLV Slaven Bilic, Carroll đã trở lại tập luyện với các đồng đội từ hôm 1-2 và gần như đã đạt được 100% thể lực. Nếu không có gì bất trắc, Carroll sẽ tái xuất trong trận gặp Southampton vào cuối tuần này.  

De Jong gia nhập LA Galaxy

Tiền vệ De Jong trong màu áo AC Milan. Ảnh: Getty Images

Tiền vệ người Hà Lan, Nigel de Jong đã đồng ý gia nhập CLB LA Galaxy tại Giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS).

De Jong, 31 tuổi, đang là cầu thủ tự do sau khi đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với CLB AC Milan (Ý) vào tuần trước. Trong hơn 3 năm khoác áo AC Milan, De Jong ra sân 95 trận và ghi được 7 bàn thắng.

Gia nhập LA Galaxy, De Jong sẽ trở thành đồng đội của hai cựu tuyển thủ Anh: tiền vệ Steven Gerrard và hậu vệ cánh trái Ashley Cole.

Giải MLS mùa bóng mới 2016 sẽ khởi tranh vào đầu tháng 3 tới.

  

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên