31/07/2016 20:11 GMT+7

​Điểm tin tối 31-7: Thủ môn Prass chia tay Olympic 2016

T.VĨ - N.K
T.VĨ - N.K

TTO - Tuyển Olympic Brazil nhận tổn thất lớn khi thủ môn số 1 Fernando Prass dính chấn thưởng khuỷu tay và phải chia tay Olympic Rio 2016 ngay khi trước khi giải đấu này khởi tranh.

Thủ môn Prass chia tay Olympic 2016 vì chấn thương. Ảnh: Getty Images

Fernando Prass, 38 tuổi, là một trong ba cầu thủ trên 23 tuổi được HLV Rogerio Micale triệu tập tăng cường cho tuyển Olympic Brazil. HLV Micale cho biết Prass dính chấn thương trong trận giao hữu với Olympic Nhật Bản sáng nay (31-7), và không thể tiếp tục góp mặt tại Olympic Rio 2016.

Liên đoàn bóng đá Brazil cho biết họ phải xin ý kiến của FIFA bởi Prass là cầu thủ trên 23 tuổi, rồi mới gọi bổ sung cầu thủ khác thay thế. Tại Olympic Rio 2016, Brazil nằm ở bảng A với Nam Phi, Iraq và Đan Mạch. Trận đấu đầu tiên của Brazil là trận gặp Nam Phi vào ngày 5-8.

West Ham đồng ý bán Sakho cho West Brom

Tiền đạo Diafra Sakho. Ảnh: Getty Images

Hãng tin Sky Sports cho biết CLB West Ham đã đồng ý bán tiền đạo Diafra Sakho cho West Brom với giá 16 triệu bảng.

Diafra Sakho, 26 tuổi, là trụ cột của West Ham ở hai mùa giải vừa qua. Theo Hãng tin Sky Sports, do mâu thuẫn với HLV Slaven Bilic nên Sakho không tham gia tour du đấu mùa hè tại Áo cùng West Ham, rồi sau đó yêu cầu được ra đi.

Hiện Sakho đang đàm phán các điều khoản cá nhân với West Brom và hợp đồng sẽ được hoàn tất trong 48 giờ tới.

Cơ hội đi Nhật thi đấu cho các cầu thủ trẻ VN 

HLV Nguyễn Hồng Sơn hướng dẫn kỹ thuật cho các cầu thủ sáng 31-7. Ảnh: N.K

Sáng 31-7, VCK Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2016 đã khai mạc tại sân bóng trường Đại học Tôn Đức Thắng (TP.HCM).

Trải qua 4 vòng sơ tuyển từ Bắc đến Nam, cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn cùng ban huấn luyện đã lựa chọn được 30 cầu thủ nhí xuất sắc nhất vào VCK từ gần 2.500 em nhỏ từ 9 đến 11 tuổi tham gia tuyển chọn.

Trong khoảng một tuần tham gia chương trình cắm trại và tập huấn (kéo dài đến 6-8), HLV Nguyễn Hồng Sơn và các thành viên ban huấn luyện sẽ tiếp tục chọn ra 18 cầu thủ nhí xuất sắc nhất đại diện cho VN sang Nhật Bản thi đấu tranh Cúp bóng đá thiếu niên Toyota Quốc tế 2016. Đây cũng là điểm mới của trại hè năm nay.

Chuyến đi Nhật Bản sẽ diễn ra từ ngày 23 đến 29-8, đội tuyển bóng đá thiếu niên VN sẽ thi đấu cùng với đội bóng đá thiếu niên Thái Lan và 4 đội bóng thiếu niên khác của Nhật Bản gồm U-12 Nagoya Grampus, U-12 Ventforet Kofu, đội tuyển chọn tỉnh Kariya và đội tuyển chọn Toyota city. 

Đây sẽ là cơ hội để các em trải nghiệm và thử thách khả năng thi đấu của bản thân, tinh thần đội nhóm, gặp gỡ và giao lưu với các bạn nhỏ cùng niềm đam mê bóng đá.

Ngoài ra, vào ngày 4-8, các em sẽ có cơ hội giao lưu với tuyển thủ quốc gia Phạm Thành Lương. Ở buổi giao lưu này, các em sẽ được nghe Thành Lương chia sẻ kinh nghiệm, biểu diễn kỹ thuật và cùng chơi các trò chơi bóng đá.

T.VĨ - N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên