30/05/2016 19:00 GMT+7

Điểm tin tối 30-5: Tuyển thủ Mexico Pulido được giải cứu an toàn sau khi bị bắt cóc

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Nhà chức trách Mexico cho biết tuyển thủ quốc gia tiền đạo Alan Pulido đã được giải cứu an toàn vào hôm qua (29-5) sau một ngày bị bắt cóc.

Tiền đạo Alan Pulido (đứng giữa, quân đùi) sau khi được giải cứu. Ảnh: AFP

Alan Pulido, 25 tuổi, là thành viên tuyển Mexico dự Copa America 2016 trên đất Mỹ vào đầu tháng 6 tới. Theo người thân của Pulido, tiền đạo này đã bị 6 người đàn ông có vũ trang bắt cóc ở quê nhà Ciudad Victoria, bang Tamaulipas vào khuya thứ bảy (28-5) sau khi trở về từ một bữa tiệc cùng với bạn gái. Bạn gái của Pulido được thả liền sau đó, còn tiền đạo này tiếp tục bị giam giữ. Sau đó, cảnh sát vào cuộc và đã giải cứu thành công Pulido vào đêm chủ nhật (29-5), gần một ngày sau khi anh bị bắt cóc.

Xuất hiện trước các phóng viên trong cuộc họp báo ngắn cùng Thống đốc Egidio Torre Cantu sau khi được giải cứu, tiền đạo Pulido cho biết sức khỏe của anh “rất tốt và cám ơn chúa”.

Alan Pulido hiện đang khoác áo CLB Olympiakos tại Giải VĐQG Hi Lạp. Ở mùa bóng vừa qua, Pulido ra sân 6 trận và đóng góp cho Olympiakos 4 bàn thắng.

Carvajal chia tay Euro 2016

HLV Zidane an ủi Dani Carvajal sau khi anh bị chấn thương. Ảnh: Reuters

CLB Real Madrid xác nhận hậu vệ cánh phải Dani Carvajal đã gặp chấn thương bắp chân nghiêm trọng và sẽ không kịp bình phục để khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha dự Euro 2016.

Dani Carvajal, 24 tuổi, dính chấn thương bắp chân trong trận chung kết Champions League với Atletico Madrid hôm 29-5. Các bác sĩ cho biết Carvajal phải nghỉ thi đấu 3 tuần, và không thể khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha tham dự Euro 2016.

Để thay thế cho vị trí của Carvajal, HLV Vicente del Bosque đã cho gọi bổ sung hậu vệ Hector Bellerin (Arsenal).

Dani Alves gia nhập Juventus

Dani Alves đã đồng ý gia nhập Juventus. Ảnh: Getty Images

CLB Juventus thông báo đã chiêu mộ thành công hậu vệ cánh phải Dani Alves từ Barcelona theo hình thức chuyển nhượng tự do.

Dani Alves, 33 tuổi, sẽ hết hạn hợp đồng với Barcelona vào ngày 30-6 tới. Trong 8 năm khoác áo Barcelona, Dani Alves ra sân 391 trận, ghi 21 bàn và cùng với CLB này chinh phục 23 danh hiệu, trong đó có 6 chức vô địch La Liga và 3 chức vô địch Champions League.

Theo Reuters, Dani Alves sẽ ký hợp đồng 2 năm với Juventus, kèm theo điều khoản được phép gia hạn thêm một năm. Mức lương của Dani Alves tại Juventus là 4 triệu euro/ 1 năm.

Hậu vệ Serge Aurier bị bắt vì tấn công cảnh sát

Hậu vệ Serge Aurier. Ảnh: Getty Images

Hậu vệ cánh phải của Paris Saint-Germain (PSG) Serge Aurier đã bị cảnh sát Pháp bắt giữ vào hôm nay (30-5) vì tấn công một cảnh sát bên ngoài một hộp đêm ở Paris.

Theo Hãng tin AFP, Aurier bị buộc tội "xúc phạm và hành hung cảnh sát". Hiện Aurier đang bị tạm giam. CLB PSG đã xác nhận thông tin trên nhưng từ chối đưa ra bình luận.

Serge Aurier, 23 tuổi, là cầu thủ chuyên gây rắc rối bên ngoài sân cỏ. Trước khi bị bắt, Aurier từng bị CLB PSG đình chỉ thi đấu 6 tuần vì xúc phạm HLV Laurent Blanc trong một đoạn video hồi tháng 2. Aurier sau đó thừa nhận đã "sai lầm, ngu ngốc" và xin lỗi HLV Blanc. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên