28/04/2016 20:49 GMT+7

Điểm tin tối 28-4: Sakho bị đình chỉ thi đấu một tháng

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã quyết định đình chỉ thi đấu 30 ngày với hậu vệ Liverpool Mamadou Sakho vì dương tính với doping trong buổi xét nghiệm sau trận Liverpool gặp Manchester United (M.U) ở vòng 16 đội Europa League hôm 17-3.

Sakho (giữa) ngồi trên khán đài dự khán trận Liverpool gặp Newcastle cuối tuần trước. Ảnh: EPA
Sakho (giữa) ngồi trên khán đài dự khán trận Liverpool gặp Newcastle cuối tuần trước. Ảnh: EPA

Đây chỉ là lệnh cấm thi đấu tạm thời và án phạt cuối cùng dành cho hậu vệ người Pháp sẽ được đưa ra sau khi UEFA hoàn tất quá trình điều tra.

Sakho (26 tuổi) gia nhập Liverpool từ CLB Paris St-Germain (Pháp) vào năm 2013 với mức giá 18 triệu bảng. Mùa này, Sakho đã ra sân thi đấu cho Liverpool tổng cộng 34 trận, trong đó có 10 trận ở đấu trường Europa League.

Trọng tài Clattenburg bắt chính trận chung kết Cúp FA

Trọng tài Mark Clattenburg. Ảnh: Goal.com

Hiệp hội bóng đá Anh (FA) đã bổ nhiệm trọng tài 41 tuổi Mark Clattenburg bắt chính trận chung kết Cúp FA giữa M.U và Crystal Palace diễn ra ngày 21-5 trên sân Wembley.  

Dù là trọng tài nổi tiếng bậc nhất xứ Sương mù vào thời điểm này nhưng đây mới là lần đầu tiên trong sự nghiệp ông Mark Clattenburg được giao nhiệm vụ bắt chính một trận chung kết Cúp FA. 

Thông tin Clattenburg điều khiển trận chung kết Cúp FA khiến các CĐV M.U không khỏi phấn khởi bởi trong quá khứ vị trọng tài này thường đưa ra nhiều quyết định có lợi cho “quỷ đỏ”. Thậm chí, trọng tài Clattenburg còn bị các CĐV ở Giải ngoại hạng Anh chế giễu là "fan ruột của M.U". 

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên