28/02/2016 18:47 GMT+7

​Điểm tin tối 28-2: Tuấn Anh và Công Phượng không ra sân lượt trận khai mạc J-League 2

S.H-H.D
S.H-H.D

TTO – Cả Tuấn Anh lẫn Công Phượng đều không được ban huấn luyện Yokohama FC và Mito Hollyhock đăng ký thi đấu ở lượt trận ngày khai mạc Giải hạng 2 Nhật (J-League 2) diễn ra chiều 28-2.

Tuấn Anh vẫn chưa được Yokohama FC sử dụng. Ảnh: S.H

Trên sân nhà,  Yokohama FC - CLB mà Tuấn Anh vừa đầu quân đã thua 0-1 trước Kamatamare Sanuki. Toàn trận, Yokohama FC tung ra 14 cú sút nhưng chỉ có bốn lần đưa bóng đi trúng mục tiêu, trong khi đó đội khách sút 10 lần thì có bốn lần trúng đích và tạo ra được một bàn thắng ở phút 74. Sau bàn thua, HLV Milos Ros tung lão tướng Kazu Miura (49 tuổi) vào sân. Có lẽ chưa hòa nhập được với lối chơi của Yokohama FC nên tiền vệ Tuấn Anh chưa được vào sân thi đấu.

Ấn tượng đậm nét nhất ở trận đấu này là dù đôi  bên cùng chơi bóng dài, thiên về thể lực dẫn tới nhiều va chạm cứng rắn, thế nhưng sau mỗi lần va chạm ngã xuống sân thì cầu thủ hai đội vẫn nâng đở nhau đứng dậy hoặc vỗ về thay lời xin lỗi với nhau.

Trong khi đó, do chưa bình phục chấn thương bả vai cũng như thủ tục đăng ký tham dự giải nên tiền đạo Công Phượng cũng không có tên trong trận Mito Hollyhock hòa Kyoto Sanga FC 1-1 trên sân khách.

Ra tù, cựu chủ tịch B.M Hoeness trở lại với bóng đá

Ông Hoeness (thứ 2 từ trái) khi còn là chủ tịch Bayern Munich. Ảnh: Welt
Ông Hoeness (thứ 2 từ phải) khi còn là chủ tịch đội Bayern Munich. Ảnh: Welt

Ngày mai (29-2), cựu chủ tịch CLB Bayern Munich (B.M) Uli Hoeness sẽ được tại ngoại sau 21 tháng ngồi tù vì tội trốn thuế. 

Sau khi được ra tù, ông Hoeness sẽ ngay lập tức trở lại với bóng đá khi nhận lời làm việc tại Học viện bóng đá của CLB B.M. Dự kiến, vào ngày 1-7 tới, ông Uli Hoeness sẽ công bố chính thức kế hoạch tương lai của mình.

Trước đó, vào tháng 3-2014, ông Hoeness đã bị tòa án ở Đức phạt tù ba năm rưỡi vì tội trốn thuế.

S.H-H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên