27/01/2016 20:17 GMT+7

Điểm tin tối 27-1: Lương của Ibrahimovic tăng thêm 700.000 euro/tháng

TẤN PHÚC - LĨNH HỒNG - THẢO NGUYÊN
TẤN PHÚC - LĨNH HỒNG - THẢO NGUYÊN

TTO - Tờ Le Parisien (Pháp) cho biết tiền đạo Ibrahimovic vừa được tăng lương thêm 700.000 euro/tháng, nâng mức lương đạt 1,5 triệu euro/tháng (hơn 36 tỉ đồng).

Tiền đạo người Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic - Ảnh: Reuters
Tiền đạo người Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic - Ảnh: Reuters

Ngoài ra, tiền đạo 34 tuổi người Thụy Điển còn hứa hẹn được nhận món tiền thưởng khủng nếu như PSG hoàn tất cú ăn ba trong mùa. Hiện, với khoảng cách hơn đội nhì bảng đến 21 điểm tại Ligue 1, PSG gần như đã chạm tay vào chức vô địch quốc gia Pháp mùa 2015-2016. (AFP)

Pato chuẩn bị sang Chelsea kiểm tra y tế

Tờ Globeesporte (Brazil) cho biết tiền đạo người Brazil, Alexandro Pato đang bay đến Chelsea và sẽ hoàn tất mọi thủ tục chuyển nhượng trong ngày hôm nay (27-1). Theo hợp đồng, Pato thi đấu dưới dạng cho mượn trong 6 tháng cho Chelsea và có điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Hiện Pato đang có phong độ khá tốt trong màu áo Corinthians, Brazil. (Goal.com)

Atletico Madrid không ký hợp đồng với Fernando Torres

Trang Goal.com cho biết CLB Altetico Madrid sẽ không đề nghị ký hợp đồng dài hạn với tiền đạo 31 tuổi Fernando Torres. HLV Diego Simeone cũng đã khẳng định điều này trong nội bộ đội.

Hiện Torres đang thi đấu tại Atletico Madrid dưới dạng cho mượn trong 18 tháng từ AC Milan, và hợp đồng sẽ hết hạn vào tháng 6-2016. Nếu muốn ký hợp đồng với Torres, Atletico Madrid phải đưa ra quyết định trong tháng 1-2016 do đội đã bị cấm mua bán cầu thủ trong hai kỳ chuyển nhượng tiếp theo. 

Ở một diễn biến khác, chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid cho biết sẽ không ồ ạt chuyển nhượng cầu thủ trong tháng 1-2016. Hiện Real Madrid cũng chịu lệnh cấm chuyển nhượng tương tự như Atletico Madrid.

Bắn súng VN khởi đầu thất bại ở vòng loại Olympic

Nguyễn Duy Hoàng (giữa). Ảnh: T.P

Ngày 27-1, các xạ thủ VN đã khởi đầu không thành công ở vòng loại Olympic khu vực châu Á diễn ra tại New Delhi (Ấn Độ).

Ở nội dung 50m súng trường nằm nam, đại diện duy nhất của VN là xạ thủ Nguyễn Duy Hoàng chỉ xếp hạng 27 với tổng cộng 613,7 điểm sau 6 lượt bắn. Duy Hoàng kém VĐV đứng đầu vòng loại người Trung Quốc Hou Kai đến 13,3 điểm.

Với kết quả này, Duy Hoàng đã phải dừng bước ở vòng loại. Ở vòng đấu chung kết (dành cho 8 VĐV đứng đầu), HCV đã thuộc về xạ thủ người CHDCND Triều Tiên Kim Jong Huyn với 206,3 điểm, chỉ hơn VĐV đoạt HCB người Thái Lan Vea Aree Attapon đúng 0,2 điểm.

Sau đó, bắn súng VN tiếp tục với 3 đại diện là Triệu Thị Hoa Hồng, Phạm Thị Hà, Lê Thị Hoàng Ngọc thi đấu 10m súng ngắn hơi nữ. Người xếp hạng cao nhất của VN là Hoa Hồng. Cô xếp thứ 15 với 376 điểm sau 4 lượt bắn và không thể giành quyền vào vòng đấu chung kết.

Khai mạc Hội khỏe phù đổng tỉnh Đắk Lắk

Sáng 27-1, hơn 1.500 VĐV đã tham gia Hội khỏe Phù Đổng do Sở GD-ĐT tỉnh Đắk Lắk tổ chức tại nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh ở TP. Buôn Ma Thuột. 

Hội thi năm nay có sự tham gia của 55 đoàn đến từ các trường THPT, Phòng GD-ĐT và trung tâm giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh. Các VĐV sẽ tranh tài ở bảy môn thi đấu bao gồm bóng đá, bóng rổ, bóng bàn, đá cầu, bắn nỏ, vovinam và taekwondo.

Hội khỏe phù đổng kéo dài đến hết ngày 29-1.

Các vận động viên vovinam dự thi trong Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Đắk Lắk năm 2016. Ảnh: Lĩnh Hồng
TẤN PHÚC - LĨNH HỒNG - THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên