26/01/2016 20:49 GMT+7

​Điểm tin tối 26-1: Vertonghen dính chấn thương nặng

T.VĨ tổng hợp
T.VĨ tổng hợp

TTO - CLB Tottenham xác nhận trung vệ Jan Vertonghen đã dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu dài hạn trong thời gian tới.

Trung vệ Vertonghen sẽ phải xa sân cỏ trong thời gian tới vì chấn thương đầu gối. Ảnh: Reuters

Trung vệ Vertonghen được chẩn đoán bị đứt dây chằng đầu gối trong trận đấu với Crystal Palace ở vòng 23 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào cuối tuần qua. Hiện các bác sĩ đang chờ đến quả chụp phim mới có thể xác định Vertonghen phải nghỉ thi đấu bao lâu. Nhưng theo HLV Mauricio Pochettino những chấn thương kiểu này các cầu thủ phải nghỉ thi đấu từ hai đến ba tháng.

Vertonghen, 28 tuổi, đã chơi cho Tottenham 156 trận kể từ khi gia nhập đội bóng này vào năm 2012. Ở mùa giải năm nay, Vertonghen là một trong những cầu thủ thi đấu nhiều nhất cho Tottenham với 26 lần ra sân trên tất cả các mặt trận.

* Ở một diễn biến khác, CLB Tottenham đã đồng ý bán tiền vệ Andros Townsend cho Newcastle với giá 12 triệu bảng.

Tiền vệ Andros Townsend. Ảnh: Getty Images

Andros Townsend, 24 tuổi, mới chơi cho Tottenham 3 trận ở Premier League mùa giải năm nay. Kề từ tháng 11 đến nay, Townsend không thi đấu trận nào cho Tottenham, kể cả vào sân từ ghế dự bị.

Trong khi đó, Newcastle lại đang gấp rút tăng cường lực lượng nhằm chuẩn bị cho cuộc chiến trụ hạng. Trước Townsend, Newcastle cũng đã lần lượt kí hợp đồng với Jonjo Shelvey và Henri Saivet.

Sau 23 vòng đấu, Newcastle đứng thứ 18 vời 21 điểm, kém nhóm an toàn hai điểm.

Ramirez gia nhập Middlesbrough

CLB Southampton đã đồng ý cho đội bóng đang thi đấu ở Giải hạng nhất Anh (Championship) Middlesbrough mượn tiền vệ Gaston Ramirez trong phần còn lại của mùa giải.

Ramirez, 25 tuổi, đã chơi cho Southampton 55 trận, ghi 8 bàn kể từ khi gia nhập đội bóng này vào năm 2012. Nhưng ở mùa giải năm nay, Ramirez đã không thể chen chân vào đội hình chính thức của Southampton.

Do không muốn lãng phí tài năng của Ramirez nên Ronald Koeman đã quyết định cho Middlesbrough mượn tiền vệ này trong phần còn lại của mùa giải để giúp Ramirez có cơ hội ra sân nhiều hơn.

T.VĨ tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên