25/10/2015 19:58 GMT+7

Điểm tin tối 25-10: HLV Tim Sherwood bị sa thải

TTO
TTO

TTO - Ban lãnh đạo đội Aston Villa quyết định sa thải HLV Tim Sherwood, ở Giải U-21 quốc gia báo Thanh Niên,  đương kim á quân Hà Nội T&T thắng trận thứ hai liên tiếp trước Sanatech Khánh Hòa...đó là những tin chính tối 25-10.

HLV Tim Sherwood. Ảnh: Reuters

Dưới sự dẫn dắt của ông Sherwood, Aston Villa có khởi đầu mùa giải khá tồi tệ khi mới chỉ thắng 1, hòa 1 và thua đến 8. Hôm 24-10, Aston Villa đã để thua Swansea 1-2 trên sân nhà ở vòng 10 Giải ngoại hạng Anh (Premier League). Đây là trận thua thứ 6 liên tiếp của Aston Villa và trở thành giọt nước tràn ly khiến ông Sherwood bị sa thải.

Hiện HLV đội U-21 Aston Villa Kevin MacDonald sẽ tạm thời nắm quyền ở đội bóng. Theo truyền thông Anh, cựu HLV Everton và Manchester United David Moyes là một trong những ứng cử viên sáng giá ngồi vào chiếc ghế HLV Aston Villa.

Hà Nội T&T thắng hai trận vẫn chưa giành vé

Chiều 25-10, đương kim á quân Hà Nội T&T đã thắng trận thứ hai liên tiếp trước Sanatech Khánh Hòa 1-0 ở lượt thứ hai bảng B Giải U-21 quốc gia báo Thanh Niên - Cúp Clear Men 2015 trên sân Thống Nhất.

Niềm vui của Phạm Văn Thành (trái) sau khi ghi bàn thắng vào lưới Sannatech Khánh Hòa. Ảnh: N.K

Sau hiệp một hòa không bàn thắng, U-21 Hà Nội T&T đã có bàn thắng ngay đầu hiệp hai sau pha bật cao đánh đầu của tiền đạo Phạm Văn Thành từ tình huống đá phạt bên cánh trái. Có bàn thắng giải tỏa tâm lý, nhưng U-21 Hà Nội vẫn không thể ghi thêm bàn thắng vào lưới U-21 Sanatech Khánh Hòa trong những phút còn lại. Nhất là khi tiền đạo chủ lực Phạm Văn Thành bị chấn thương phải rời sân ở phút 60 sau pha va chạm với thủ môn Ngọc Cường. Tuy nhiên, kết quả 1-0 cũng là quá đủ đối với giúp đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức.

Thắng trận thứ hai liên tiếp giúp U-21 Hà Nội T&T tiếp tục giữ ngôi đầu bảng B, ghi được bốn bàn và không để thủng lưới bàn nào. Tuy nhiên, Hà Nội T&T vẫn chưa thể giành vé, thậm chí có nguy cơ bị loại nếu như thất bại ở lượt cuối. 

Bởi ở trận còn lại của bảng B diễn ra sau đó, U-21 Bình Định đã thắng U-21 SHB Đà Nẵng 2-1. Điều đáng nói là trong trận thua này, các cầu thủ trẻ SHB Đà Nẵng tiếp tục thể hiện lối chơi xấu xí như trận mở màn thắng U-21 Sanatech Khánh Hòa 2-1 (tiền vệ Hồ Ngọc Thắng nhận thẻ đỏ vì chửi trọng tài) khiến trọng tài chính Ngô Duy Lân nhiều lần rút thẻ với các cầu thủ sông Hàn. Không chỉ phạm lỗi, cầu thủ SHB Đà Nẵng thậm chí còn tính lao vào ăn thua đủ với đối thủ nếu như không được đồng đội can ngăn kịp thời.

Xếp sau U-21 Hà Nội T&T là U-21 Bình Định. Cùng ba điểm với U-21 Bình Định, nhưng U-21 SHB Đà Nẵng xếp thứ ba do thua trong đối đầu trực tiếp. Do đó, cả ba đội sẽ cùng cạnh tranh nhau vé vào bán kết trong lượt cuối diễn ra cùng giờ vào ngày 27-10 tới. Cụ thể, U-21 Bình Định sẽ gặp U-21 Sannatech Khánh Hòa trên sân Thống Nhất còn U-21 SHB Đà Nẵng gặp U-21 Hà Nội T&T trên sân quận 8.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Tim Sherwood Aston Villa