24/08/2015 20:00 GMT+7

Điểm tin tối 24-8: Pedro: "Tôi sang Chelsea vì Mourinho"

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Chiều 24-8, ở buổi họp báo chính thức chia tay Barca, tiền đạo Pedro cho biết HLV Mourinho là lý do chính khiến anh sang Chelsea.

Pedro đã ghi bàn trong trận ra mắt tại Chelsea - Ảnh: Reuters

Hãng tin AFP dẫn lời Pedro nói trong buổi họp báo: "Mourinho đã gọi điện cho tôi và sự thật là tôi rất thích thú với những gì ông ấy đã thuyết phục tôi. Nhưng ngoài Mourinho, tôi cũng phải nói với các cổ động viên Barca rằng, tôi sang Chelsea vì muốn tận dụng cơ hội được sống tại London cũng như có nhiều bạn đang chơi bóng tại đây".

Pedro nói thêm về lý do vì sao anh chọn Chelsea: "Tôi nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng Anh, trong đó có đội bóng lớn như Manchester United. Cuối cùng, tôi nhận thấy Chelsea là đội bóng muốn có tôi nhất và đưa ra giải pháp tốt nhất cho tình trạng của tôi".

Pedro nói thêm: "Barcelona là đội bóng hay nhất thế giới và không nơi nào bằng được. Nhưng tôi quyết định chuyển sang đội bóng khác, nơi tôi cũng rất thích và quan trọng là được thi đấu thường xuyên. Năm ngoái là mùa bóng tồi tệ vì Barca tham dự nhiều giải nhưng tôi lại không được thi đấu nhiều".

Trong trận ra mắt tại Chelsea, Pedro đã ghi bàn vào đóng góp vào chiến thắng 3-2 của Chelsea trước West Brom. Sau trận, HLV Mourinho khen Pedro gần đạt trình độ của huyền thoại Maradona.

Benzema trở lại tập luyện bình thường

CLB Real Madrid cho biết tiền đạo người Pháp Karim Benzema đã trở lại tập luyện bình thường sau chấn thương đùi kéo dài ba tuần. Benzema vắng mặt trong phần lớn giai đoạn đá giao hữu trước mùa của Real Madrid. Rạng sáng nay (24-8), Benzema không có tên trong danh sách thi đấu của Real Madrid ở trận hòa thất vọng 0-0 với Sporting Gijon.

Dự kiến, Benzema sẽ trở lại thi đấu cho Real Madrid ở trận gặp Real Betis vào cuối tuần này, trên sân Santiago Bernabeu.

Cuarơ Nibali xin lỗi vì đã ăn gian

Cua rơ người Ý từng vô địch Tour de France 2014, Vincenzo Nibali đã xin lỗi vì ăn gian tại Giải xe đạp vòng quanh Tây Ban Nha (Vuelta a Espana), giải đấu danh giá thứ nhì sau Tour de France. Trong chặng đua hôm chủ nhật 23-8, truyền hình đã cho thấy xe hơi của đội Astana đã kéo Nibali để anh nhanh chóng nhập vào toán đông.

Ngay sau khi sự việc bị phát hiện, Nibali đã bị loại khỏi cuộc đua. Trong sự nghiệp, Nibali cũng từng vô địch Giải Vuelta a Espana 2010.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên