24/02/2017 18:34 GMT+7

Điểm tin tối 24-2: ​​M.U gặp Rostov ở vòng 16 đội Europa League

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Chiều 24-2 (giờ VN), Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã tiến hành bốc thăm chia cặp vòng 16 đội Europa League 2016-2017. Theo đó, Manchester United (M.U) may mắn khi chỉ phải gặp Rostov (Nga).

M.U dễ thở ở vòng 16 đội Europa League. Ảnh: GETTY IMAGES

Rostov xếp hạng 93 châu Âu và được xem là đối thủ nhẹ ký với thầy trò HLV Mourinho ở vòng 16 đội. Trái lại, lá thăm may rủi đã không ủng hộ bóng đá Đức khi đưa hai đại diện của họ là Schalke và  Moenchengladbach đụng độ nhau. Một trận đấu đáng chú ý khác ở vòng 16 đội là cuộc đối đầu giữa Lyon và Roma.

Kết quả bốc thăm cụ thể: Celta Vigo (Tây Ban Nha) - Krasnodar (Nga); APOEL (Đảo Síp) - Anderlecht (Bỉ); Schalke (Đức) - Moenchengladbach (Đức); Lyon (Pháp) - Roma (Ý); Rostov (Nga) - MU (Anh); Olympiakos (Hy Lạp) - Besiktas (Thổ Nhĩ Kỳ); Gent (Hi Lạp) - Genk (Bỉ); Kobenhavn (Đan Mạch) - Ajax (Hà Lan).

Lượt đi vòng 16 đội Europa League sẽ diễn ra vào ngày 9-3, lượt về ngày 16-3. Chung kết Europa League được tổ chức tại sân Friends Arena (Solna, Thụy Điển) ngày 24-5.

Cựu tay đua Armstrong hầu tòa vào tháng 11 tới

Lance Armstrong có thể phải nộp 100 triệu USD nếu thua kiện. Ảnh: GETTY IMAGES

Cua - rơ  tai tiếng người Mỹ Lance Armstrong sẽ phải hầu toà tại Washington vào ngày 6-11 liên quan tới vụ bê bối doping trong quá khứ của anh.

Cụ thể, Bộ Tư pháp Mỹ đã tiến hành xem xét về những thiệt hại mà Armstrong gây ra và yêu cầu tay đua này bồi thường 100 triệu USD vì bê bối của anh.

Được biết, cơ quan Dịch vụ bưu chính Mỹ đã trả 32 triệu USD cho công ty Tailwind Sports Corporation thuộc sở hữu đội đua của Armstrong. Khi vụ bê bối doping của Armstrong bị phanh phui hồi năm 2012, những công ty, nhãn hàng từng tài trợ cho anh bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Armstrong cho rằng việc Dịch vụ bưu chính Mỹ kiện anh là không có cơ sở bởi trong giai đoạn trước đó, cơ quan này từng hưởng lợi rất nhiều từ sự nghiệp của anh. Nhưng trong một phán quyết, gồm tập hồ sơ dài 37 trang của thẩm phán Christopher Cooper tại Washington đã bác bỏ lập luận của Armstrong.

Thêm 3 VĐV điền kinh Nga được IAAF cho phép thi đấu

Ba VĐV là Anzhelika Sidorova (nhảy sào), Kristina Sivkova (chạy nước rút) và Aleksei Sokirskii (ném bua) đã được Liên đoàn điền kinh quốc tế (IAAF) cho phép tranh tài tại các cuộc thi quốc tế sau khi vượt qua những cuộc kiểm soát doping nghiêm ngặt.

Tuy nhiên, do điền kinh Nga vẫn còn bị cấm thi đấu quốc tế nên ba VĐV này sẽ phải thi đấu dưới dạng VĐV trung lập. Hiện Nga có tổng cộng 28 VĐV điền kinh được phép dự các sự kiện thể thao quốc tế trong tư cách VĐV trung lập.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Lance Armstrong Nga