22/07/2016 20:34 GMT+7

Điểm tin tối 22-7: PVF giành quyền thăng hạng nhất 2017

NGUYÊN KHÔI - HUY ĐĂNG
NGUYÊN KHÔI - HUY ĐĂNG

TTO – CLB Liverpool hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng tự do với thủ thành 39 tuổi người Áo Alex Manninger, đội Quỹ đầu tư và phát triển tài năng bóng đá VN (PVF) giành quyền tham dự Giải hạng nhất  2017...đó là những tin thể thao đáng chú ý đêm 22-7.

Chiều 22-7, đội Quỹ đầu tư và phát triển tài năng bóng đá VN (PVF) đã giành quyền tham dự Giải Bóng đá hạng nhất quốc gia 2017 sau khi thắng Bình Định 5-4 ở loạt sút 11m (hoà 0-0 sau 90 phút) trận chung kết giải hạng Nhì 2016 diễn ra tại Quảng Nam.

Bình Định giành quyền vào chung kết với tư cách là đội xếp nhất bảng A với 27 điểm sau 12 trận. Còn PVF xếp nhất bảng B với 24 điểm sau 12 trận.

Niềm vui thăng hạng của các cầu thủ đội PVF. Ảnh: THẮNG LÊ

 

 

Liverpool hoàn tất hợp đồng với thủ môn Alex Manninger

Thủ thành 39 tuổi Manninger - Ảnh: GOAL.COM

Bản hợp đồng mới nhất của Liverpool kém tên tuổi hơn hẳn so với những tân binh trước đó như Sadio Mane hay Georginio Wijnaldum. Manninger vừa bị thôi hợp đồng bởi CLB Augsburg (Đức), nơi anh chỉ ra sân vỏn vẹn có 34 lần trong 4 năm trời gắn bó.

Trước đó, tên tuổi của thủ thành này chủ yếu được biết đến nhờ 4 năm trời khoác áo Juventus trong vai trò dự bị cho Gianluigi Buffon. Ở Liverpool, anh sẽ phải cạnh tranh với Simon Mignolet và Loris Karius.

 

Dortmund mua Schurrle giá 30 triệu euro

Andre Schurrle trong màu áo tuyển Đức - Ảnh: SPORTAL

Sau Mario Gotze, Dortmund tiếp tục mua được thêm một ngôi sao khác của tuyển Đức là Andre Schurrle từ CLB Wolfsburg.

Số tiền Dortmund phải bỏ ra cho thương vụ này vào khoảng 30 triệu euro và tuyển thủ người Đức ký bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Dù mới 25 tuổi nhưng Schurrle đã là một ngôi sao quen thuộc ở tuyển Đức khi ghi đến 20 bàn trong tổng số 55 lần khoác áo tuyển quốc gia.

Ở mùa giải năm ngoái, Schurrle cũng có phong độ khá cao với 12 bàn thắng cho Wolfsburg, đội bóng mua lại anh từ Chelsea với giá 22 triệu euro.

 

NGUYÊN KHÔI - HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên