22/06/2017 19:34 GMT+7

Điểm tin tối 22-6: Oscar bị cấm thi đấu 8 trận

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Cựu tiền vệ Chelsea, Oscar đã bị Hiệp hội bóng đá chuyên nghiệp Trung Quốc cấm thi đấu 8 trận vì là tác nhân khơi mào cho cuộc xung đột giữa hai CLB Shanghai SIPG và Guangzhou R&F ở vòng 13 Giải nhà nghề Trung Quốc (Chinese Super League) vào cuối tuần qua.

Oscar (áo đỏ) trong trận đấu với Guangzhou R&F hôm 19-6. Ảnh: GETTY IMAGES

Ở trận đấu đó (hòa 1-1), khi hiệp 1 trận đấu bước vào những phút cuối, Oscar trong một tình huống tranh bóng ở khu vực giữa sân đã có hai pha đá bóng được xem là cố tình nhằm thẳng vào người các cầu thủ Guangzhou R&F. Bức xúc vì hành động của Oscar, các cầu thủ Guangzhou R&F đã đẩy ngã tiền vệ này và tạo nên một cuộc ẩu đả trên sân khiến trận đấu bị gián đoạn gần 10 phút.

“Theo báo cáo của trọng tài, bằng chứng video và một lời giải thích bằng văn bản của các bên liên quan ... Oscar đã xúc phạm các cầu thủ đối phương một cách vô đạo đức, dẫn đến lộn xộn và gây ảnh hưởng xấu tới danh tiếng của Chinese Super League”, Hãng tin Reuters trích thông báo từ phía ban tổ chức.

Không chỉ bị cấm thi đấu 8 trận, Oscar còn phải nộp phạt 40.000 nhân dân tệ (khoảng 5.500 USD) vì hành động của mình.

Juventus có tân binh đầu tiên

Tiền đạo Patrik Schick trong màu áo Sampdoria ở mùa giải vừa qua. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB Juventus đã có tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng năm nay khi bỏ ra 30,5 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo Patrik Schick (CH Czech) từ Sampdoria.

Patrik Schick, 21 tuổi, mới chuyển sang chơi bóng tại Ý (Serie A) vào mùa hè năm ngoái từ CLB Sparta Prague. Và ngay ở mùa giải đầu tiên tại Serie A, Schick đã để lại dấu ấn với 13 bàn thắng và 6 đường kiến tạo sau 35 trận, góp công lớn giúp Sampdoria sớm đoạt vé trụ hạng.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên